Showbiz

Mạc Văn Khoa yêu chiều vợ con ra sao?

10/01/2022, 15:44
image

Theo lời Thảo Vy – bà xã của Mạc Văn Khoa, từ lúc cô mang thai con đầu lòng tới khi sinh con, chồng cô luôn yêu thương, chăm sóc vợ con.

Cách đây không lâu, Mạc Văn Khoa và bà xã của anh là Thảo Vy vừa tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con gái đầu lòng là bé Minnie. Trong chương trình "Tâm sự mẹ bỉm sữa" mới đây, Thảo Vy tiết lộ nhiều điều về tình cảm của ông xã với con gái và sự yêu thương của anh với vợ mình.

img

Vợ chồng Mạc Văn Khoa - Thảo Vy hạnh phúc đón con gái đầu lòng

Chăm sóc vợ con chu đáo

Thảo Vy cho biết, thể trạng của cô yếu nên được chẩn đoán sẽ khó có con. Do đó, khi phát hiện mang thai con đầu lòng, vợ chồng cô đều vui mừng. Thậm chí, khi biết mình được làm bố, Mạc Văn Khoa đã rơi nước mắt vì hạnh phúc.

Khoảng thời gian bà xã mang thai, nam diễn viên gốc Hải Dương tâm lý trong việc chăm sóc vợ. Mỗi lần đi quay, anh luôn gọi điện về hỏi thăm. Sau đó, Mạc Văn Khoa cũng giảm dần lịch trình công việc để dành thời gian bên vợ nhiều hơn.

Anh cũng chiều chuộng vợ tới nỗi khi Thảo Vy thèm me chua lúc khoảng 23h, 24h đêm, anh vẫn có thể đi kiếm về được để hai vợ chồng cùng ăn.

img

Thảo Vy được Mạc Văn Khoa chiều chuộng, yêu thương

Quá trình sinh con của Thảo Vy cũng nhiều gian nan, khó khăn khi cô sinh thiếu tháng. Trong một lần cả hai đang đi biển chơi, cô bị vỡ ối phải nhập viện gấp để mổ. Trên đường đưa vợ đến bệnh viện, Mạc Văn Khoa lại khóc vì lo lắng, liên tục hỏi han tình hình của vợ và con.

“Anh ấy luôn động viên tôi: Cố lên vợ, không sao đâu”, bà xã nam diễn viên chia sẻ. Suốt cả đêm Thảo Vy được mổ, Mạc Văn Khoa loanh quanh túc trực vợ.

Tuy nhiên, em bé sinh thiếu tháng nên chỉ nặng khoảng 1,9kg. Sức khỏe yếu, bé Minnie phải ấp lồng kính và thở oxy.

“Trước đó, nhìn một em bé khác mũm mĩm, anh ấy rất thích. Tới khi con của mình được đẩy ra, anh ấy đã khóc vì xót con”, Thảo Vy nhớ lại.

May mắn, em bé đã vượt qua được thời gian khó khăn. Sau 3 tháng, sức khỏe của bé Minnie đã tốt hơn, tình trạng hồng hào mới khiến cặp vợ chồng yên tâm.

img

Hiện tại, con gái của cặp đôi đã tròn 1 tuổi

Do tình trạng sức khỏe của vợ kém nên khi có con đầu lòng, Mạc Văn Khoa là người trực tiếp chăm bẵm, cho con uống sữa.

Cũng theo lời Thảo Vy, ông xã của cô một lần nữa khóc khi tâm sự với một ông bố khác cũng có con sinh thiếu tháng.

“Anh ấy bảo, đó là lần đầu tiên khóc trước mặt một người đàn ông khác. Cả hai còn vỗ vai, an ủi nhau”, bà xã Mạc Văn Khoa dí dỏm kể.

Vợ muốn gì cũng chiều

Sau khi con được 1 tháng tuổi, Mạc Văn Khoa mới bắt đầu nhận show trở lại. Cũng từ sau khi trở thành một người bố, Mạc Văn Khoa cũng gia nhập hội những “ông bố bỉm sữa” “nghiện” con, thường xuyên khoe ảnh con trên mạng xã hội. Khi có những bình luận ác ý về con gái, nam diễn viên không ngần ngại đáp trả.

img

Trong mắt Thảo Vy, Mạc Văn Khoa là người rất chiều vợ

Trong nhiều lần chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Thảo Vy luôn thể hiện sự tự hào và niềm hạnh phúc khi nhắc về chồng. Trong mắt cô, ông xã là người hiền lành, luôn chăm sóc và yêu thương vợ hết mực.

Tại chương trình "Tâm đầu ý hợp" cách đây không lâu, Mạc Văn Khoa từng thừa nhận: “Nói chung tôi không có tiếng nói lắm. Bình thường lên tivi thì nói nhiều, chứ ở nhà tôi nói ít lắm. Mình nói những lúc mình cần lên tiếng thôi. Vợ muốn ăn gì tôi sẽ cố gắng nấu cho ăn, muốn đi đâu tôi sẽ sắp xếp cho đi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.