Showbiz

Mặc xe nổ lốp, Quyền Linh vẫn gấp gáp đi lợp mái tôn hộ nữ điều dưỡng

19/01/2022, 13:18

MC Quyền Linh tích cực tham gia hỗ trợ lợp mái nhà cho nữ điều dưỡng tham gia chống dịch tại TP.HCM

MC Quyền Linh tiếp tục có hành động đẹp khi đến tận nhà điều dưỡng Lê Thị Như Ngọc (sinh năm 1993, Bệnh viện Da liễu TP.HCM, sinh sống tại quận 12, TP.HCM) để trao tặng tôn cho gia đình chị. Chị Ngọc là thí sinh trong tập 7 của chương trình "Hát cho ngày mai".

img

Quyền Linh xắn tay áo cùng hỗ trợ thợ sửa nhà

Đáng nói, Quyền Linh tiết lộ anh tới trễ hơn dự định vì xe ô tô của mình bị nổ lốp giữa đường. Sợ gia đình chị Ngọc đợi lâu, nam MC chỉ kịp gọi người tới “cẩu” xe đi sửa, còn anh phải bắt taxi để tới nơi nhanh nhất có thể.

Trong bộ đồ giản dị với quần lửng và dép tổ ong, Quyền Linh không ngần ngại “xắn tay” giúp đỡ các anh thợ sửa nhà khuân vác, vận chuyển các mái tôn để lợp lại mái nhà cho gia đình Như Ngọc.

Dưới cái nắng 33-34 độ C của TP.HCM, anh làm việc hăng hái, còn ngân nga bài hát “Để gió cuốn đi” của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn để giúp không khí và tinh thần làm việc của mọi người được nâng lên.

Theo MC, điều dưỡng Như Ngọc đã thổ lộ sẽ mang tiền thưởng khi tham gia chương trình để về giúp mẹ lợp lại mái nhà. Chị biết giọng hát của mình không phù hợp với ca khúc “Khi con là mẹ” của nhạc sĩ Khắc Hưng, nhưng vẫn nhất quyết xin hát bài này để gửi lời cảm ơn tới mẹ.

img

img

Điều đó đã khiến MC Quyền Linh không khỏi xúc động. Sự hiếu thảo của nữ điều dưỡng cùng với những hy sinh của chị để đóng góp cho cộng đồng trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát chạm đến trái tim của anh. Do đó, anh đã bày tỏ mong muốn được tận tay mang tôn tới tặng cho gia đình nữ điều dưỡng.

Như Ngọc thổ lộ, không chỉ riêng chị mà cả mẹ đều mừng đến nỗi không ngủ được khi biết sẽ có “MC quốc dân” tới trao tặng tôn. Khoảng 5 năm qua, gia đình chị gặp nhiều khó khăn khi mái nhà đã hư hỏng nặng.

img

"Hy vọng em sẽ tiếp tục cống hiến và để lại cho đời những điều tốt đẹp nhất”, MC Quyền Linh nhắn nhủ. Mỗi lần trời mưa to, tiếng mưa rớt xuống mái tôn khiến mẹ chị rất sợ. Mỗi khi mưa, mọi người ở trong nhà phải chạy đi lấy thau, chậu để hứng nước chứ không cả giường ngủ đến phòng khách đều bị ướt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.