Showbiz

Mai Phương Thúy ngồi "ghế nóng" tìm người kế nhiệm hoa hậu Lương Thùy Linh

07/10/2021, 16:39

Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tại Miss World Việt Nam 2021.

Sau khi 5 Giám khảo của Miss World Việt Nam 2021 được công bố tại họp báo đầu tiên vào tháng 4/2021, BTC vừa công bố hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ là thành viên tiếp theo của Hội đồng giám khảo. Đây là năm thứ 2 Hoa Hậu Việt Nam 2006 tiếp tục đảm nhận vai trò này.

img

Hoa hậu Mai Phương Thúy làm giám khảo mùa 2 của Miss World Việt Nam

Mai Phương Thuý tâm sự, cô vui khi trở lại ghế giám khảo của Miss World Việt Nam năm nay. Bản thân cô cũng khá bận nhưng vẫn nhận lời làm giám khảo tiếp mùa thứ 2. Nàng hậu cho hay, cô cũng áp lực để có thể góp phần tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện.

"Ở mùa 1, top 3 đều có thành tích tốt ở đấu trường sắc đẹp quốc tế, hoạt động ở những lĩnh vực khác nhau phù hợp với thể mạnh mà bản thân muốn phát triển. Đây là điều mà giám khảo rất vui và tự hào. Hy vọng mùa mới, sẽ có thêm nhiều gương mặt ấn tượng và xinh đẹp”, Mai Phương Thuý chia sẻ.

img

Hội đồng giám khảo được công bố tại họp báo của chương trình hồi tháng 4/2021

Trước đó, BTC Miss World cũng đã công bố Hội đồng BGK Miss World Việt Nam 2021 gồm: Ông Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập báo Tiền Phong – Trưởng BGK; Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh; Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy; Đương kim Miss World Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Như thế, Miss World Việt Nam 2021 có tới 4 hoa hậu ngồi trong hàng ngũ giám khảo.

Mai Phương Thúy là một trong những hoa hậu hiếm hoi luôn giữ được sức hút của mình trong showbiz Việt dù không thường xuyên hoạt động nghệ thuật. Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự tự tin, ngoại hình trẻ đẹp và khả năng kiếm tiền. Mai Phương Thúy từng cho biết, cô chủ yếu kiếm tiền từ hoạt động đầu tư, chơi chứng khoán...

img

Mai Phương Thúy là hoa hậu vẫn giữ được sức "nóng" từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 tới nay

Thời gian qua, Mai Phương Thúy gây xôn xao với phát ngôn về quan điểm người đẹp yêu đại gia. Cô tâm sự, bản thân thấy mình… bất hạnh vì mình vừa là chân dài, vừa là đại gia.

"Phụ nữ thích đàn ông tài giỏi nên mới thích đại gia. Đàn ông thích phụ nữ đẹp mới mê "chân dài". Vậy nếu tôi là cả hai, có phải là bất hạnh không? Vì tôi đâu còn cần ai nữa. Sống không cẩn thận có khi cô đơn cả đời ấy chứ", cô dí dỏm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.