Bóng đá

Malaysia không kịp có bộ ba “sấm sét” cho trận quyết chiến Việt Nam

22/01/2020, 09:08

Tuyển Malaysia sẽ không có sự phục vụ của hai chân sút nhập tịch Brazil và Kosovo cho phần còn lại của vòng loại thứ hai World Cup 2022.

img
Guilherme de Paula sắp có quốc tịch Malaysia

LĐBĐ Malaysia (FAM) đang gấp rút nhập tịch cho tiền đạo người Brazil Guilherme de Paula (CLB Perak) và tiền vệ Liridon Krasnniqi (CLB Kedah) gốc Kosovo để củng cố đội hình cho đội tuyển quốc gia.

Thông tin này thu hút sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ Malaysia bởi đội quân của HLV Tan Cheng Hoe đang có cơ hội tranh ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 với Việt Nam.

Bộ đôi cầu thủ nói trên là hai trong số những cái tên tấn công hay nhất giải VĐQG Malaysia, được kỳ vọng sẽ hợp cùng Mohamadou Sumareh (Gabon) tạo thành bộ ba “sấm sét” ở tuyển Malaysia.

Tuy nhiên, FAM cho biết, dù sẽ sớm có quốc tịch Malaysia nhưng cả Guilherme de Paula và Liridon Krasnniqi sẽ không khoác áo “bầy hổ” trong 3 trận còn lại của vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Lý do là bởi thời hạn đăng ký cầu thủ đã kết thúc. Nhiều khả năng hai ngôi sao trên sẽ góp mặt tại AFF Cup 2020. Đây sẽ là sự thách thức lớn cho hành trình bảo vệ ngôi vương của tuyển Việt Nam.

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Việt Nam đang đầu bảng G với 11 điểm, kế đến lần lượt là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia. Chính bởi vậy, cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Thái Lan vào tháng 3 tới có tính chất rất quan trọng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.