Thể thao

Man City - Roma (1h45 1/10): Đại tiệc tấn công

30/09/2014, 12:45

Cả Man City và Roma đều là những tín đồ của lối chơi tấn công đẹp mắt, vì vậy cuộc chạm trán vào đêm nay tại Etihad sẽ hứa hẹn hấp dẫn và cởi mở.

Man City sẽ thể hiện sức mạnh với dàn sao khủng?
Man City sẽ thể hiện sức mạnh với dàn sao khủng?

Roma đã khiến tất cả phải kinh ngạc với màn “hạ sát” 5-1 trước CSKA Moscow ở lượt đấu đầu tiên. Rõ ràng, thầy trò HLV Garcia đang rất tự tin dù rơi vào bảng đấu có Bayern và Man City. Ngay cả ở giải trong nước, Roma cũng đang khiến “nhà vua” Juventus phải dè chừng trong cuộc đua vô địch.

Lối chơi tấn công tổng lực của HLV Garcia đang phát huy tối đa tác dụng. Sau 6 trận đầu mùa, Roma đã toàn thắng cả 6 và ghi được tới 16 bàn. Có thể nói, đội bóng Serie A đang trên đường trở lại với hình ảnh thời hoàng kim của mình.

Tất nhiên, Roma đang là một đối thủ đáng gờm nhưng họ vẫn không thể so sánh với Man City về chất lượng đội hình. Nếu như hàng công Giallorossi vẫn đang phải dựa vào “lão tướng” 38 tuổi Totti thì Citizens luôn rơi vào tình trạng dư thừa tài năng.

Giống như Roma, Man City cũng thể hiện một sức tấn công khủng khiếp trong thời gian gần đây. Chỉ trong 2 trận vừa qua, Aguero đã “nã” vào lưới các đối thủ tới 11 lần. Vì vậy, dù chưa giành được điểm nào nhưng thầy trò Pellegrini vẫn được đánh giá cao hơn Roma trong cuộc đua giành vé vào vòng Knock-out.

Ở loạt trận đầu tiên, Man City đã để thua Bayern đáng tiếc ở những phút cuối cùng, thậm chí Citizens còn tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn so với Hùm xám. Thất bại tại Allianz Arena chỉ là một tai nạn và chắc chắn thầy trò HLV Pellegrini vẫn sẽ đặt chỉ tiêu tiến xa tại Champions League năm nay.

Một trận cầu đáng chờ đợi giữa 2 đội bóng có phong độ cao và lối chơi tấn công rực lửa. Chắc chắn thế trận tại Etihad vào đêm nay sẽ rất cởi mở và phóng khoáng. Tất nhiên với dàn sao hùng hậu và lợi thế sân nhà, Man City vẫn có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn AS Roma.

Thông tin lực lượng:

Man City: Nasri, Fernando và Nastasic chấn thương.

AS Roma: Strootman, De Rossi, Astori, Balzaretti vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Man City: Hart, Kolarov, Demichelis, Kompany, Zabaleta, Silva, Toure, Fernandinho, Milner, Aguero, Dzeko.

AS Roma: Sanctis, Maicon, Manolas, Mbiwa, Cole, Pjanic, Keita, Nainggolan, Florenzi, Destro, Gervinho.

Dự đoán: 3-2

A.T

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.