Khám phá

Mãn nhãn cây cảnh Bonsai & Suiseki lần đầu từ 50 nước tụ hội về Việt Nam

06/11/2019, 21:13

Triển lãm Bonsai & Suiseki châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 15 được tổ chức tại Việt Nam từ ngày 15 đến 17/11.

img
Lần đầu tiên triển lãm Bonsai & Suiseki châu Á - Thái Bình Dương được tổ chức tại Việt Nam

Từ ngày 15-17/11 tại TP HCM sẽ diễn ra triển lãm Bonsai & Suiseki châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 15 - 2019.

Triển lãm dự kiến quy tụ gần 1.000 tác phẩm nghệ thuật sinh vật cảnh từ 40 tỉnh, thành trong cả nước. Các tác phẩm Bonsai được chọn lọc kỹ càng đảm bảo tiêu chí chất lượng cao, đa dạng chủng loại, nổi bật nhất là những tác phẩm Bonsai cao hơn 1m, được tạo hình độc đáo, đầy tính nghệ thuật.

Triển lãm cũng dự kiến thu hút hơn 250 tác phẩm Suiseki, nổi bật là bộ sưu tập đá cảnh với những tác phẩm trị giá gần 10 tỷ đồng. Bên cạnh đó, triển lãm cũng trưng bày hơn 100 ảnh nghệ thuật sinh vật cảnh của các nghệ nhân trong nước và quốc tế…

Dự kiến, lễ hội có sự tham dự của trên 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, thu hút hơn 50.000 lượt khách trong nước và hàng ngàn lượt khách quốc tế.

img
Triển lãm sẽ thu hút hàng ngàn lượt người đến chiêm ngưỡng những tác phẩm tuyệt đẹp

Triển lãm Bonsai & Suiseki châu Á - Thái Bình Dương được tổ chức lần đầu tiên tại Bali - Indonesia với tinh thần thúc đẩy tình bạn giữa tất cả những người yêu cây cảnh, tinh thần yêu thiên nhiên, môi trường.

Sau gần 30 năm không ngừng lớn mạnh, được sự ủng hộ, hưởng tích cực của nhiều quốc gia, triển lãm đã trở thành sự kiện mang tầm quốc tế, được tổ chức định kỳ hai năm một lần, luân phiên tại nhiều quốc gia như: Trung Quốc, Singapore, Nhật Bản, Malaysia, Indonesia… Đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai sự kiện này và khu du lịch văn hóa Suối Tiên được chọn là địa điểm tổ chức các hoạt động của triển lãm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.