Du lịch

Mãn nhãn với khinh khí cầu đầy màu sắc ở phố biển Phan Thiết

25/03/2023, 07:38

Hàng ngàn người dân địa phương và du khách đã đến thưởng lãm hình ảnh rực rỡ, đầy màu sắc của những “quả bóng” khổng lồ ở phố biển Phan Thiết.

Tối 24/3, du khách thích thú thưởng lãm hàng chục khinh khí cầu bay lơ lủng trên bầu trời bãi biển Đồi Dương, TP Phan Thiết (Bình Thuận).

Đây là một trong những hoạt động do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận phối hợp với đơn vị trình diễn khinh khí cầu phục vụ lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2023 (sẽ diễn ra tối 25/3 tại NovaWorld Phan Thiết).

img

Hàng chục khinh khí cầu với màu sắc rực rỡ sắc màu thu hút đông đảo người dân, du khách đến Phan Thiết tham quan.

Theo Ban tổ chức ngày hội khinh khí cầu tại bãi biển Đồi Dương, trình diễn bay treo 21 khinh khí cầu hình “giọt nước”, chiều cao từ 10 - 12m và nhiều màu sắc.

Và để tạo thêm không khí vui tươi, rộn ràng, còn có 6 khí cầu “neo” tại mặt đất với những hình ảnh độc đáo và rực rỡ để khách du lịch tham quan, thưởng lãm.

Ông Nguyễn Minh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cho biết, ngày hội biểu diễn được tổ chức nhằm phục vụ lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia diễn ra vào tối ngày 25/3 tại TP Phan Thiết.

Các hoạt động sự kiện còn tạo điểm nhấn, hình ảnh sinh động về du lịch của Bình Thuận để người dân, du khách hòa mình vào không khí của Năm Du lịch quốc gia 2023.

Một số hình ảnh tại buổi trình diễn khinh khí cầu ở bãi biển Đồi Dương, Phan Thiết, (Bình Thuận):

img

Buổi trình diễn khinh khí cầu thu hút đông đảo du khách đến vui chơi, thưởng lãm ở bãi biển Đồi Dương, trung tâm TP Phan Thiết.

img

Cận cảnh khinh khí cầu trước lúc thả lên bầu trời.

img

Ngay từ sáng 24/3, hàng ngàn người dân địa phương, du khách trong nước và quốc tế đổ về bãi biển Đồi Dương xem ngày hội khinh khí cầu. Đây là lễ hội lần đầu tiên được tổ chức quy mô ngay tại khu vực trung tâm TP Phan Thiết.

img

Theo Ban tổ chức, tại ngày hội khinh khí cầu, còn diễn ra chương trình nghệ thuật theo phong cách “Âm nhạc đường phố” quy tụ nhiều nghệ sĩ biểu diễn, phục vụ người dân địa phương và khách du lịch.

img

“Đây là lần đầu tiên tôi và gia đình được xem trình diễn và chụp ảnh những khinh khí cầu nhiều màu sắc ngộ nghĩnh ngay trên quê hương mình. Chúng tôi đã chờ đợi từ hôm qua và đã rất vu khi đến đây”, chị Trần Kim Lài (ngụ phường Bình Hưng, Phan Thiết) nói.

img

Các khinh khí cầu với đủ màu sắc nhìn từ hướng biển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.