Showbiz

"Mất tích" 1 tháng, nghệ sĩ Hoài Linh hết "hốt bạc" từ YouTube?

28/07/2021, 16:39

Việc nghệ sĩ Hoài Linh "biến mất" thời gian qua cũng khiến các chỉ số trên mạng xã hội của anh suy giảm.

Sau những ồn ào về chuyện từ thiện, nghệ sĩ Hoài Linh dường như "mất tích" trong showbiz. Ngay cả những trang mạng xã hội của anh cũng "đóng băng" trong thời gian qua.

Trước đây, trên các trang mạng xã hội của mình như YouTube, Facebook, Tiktok, nam nghệ sĩ thường xuyên cập nhật về cuộc sống của mình. Tuy nhiên, 1 tháng qua, các trang này đều không có thêm cập nhật nào.

img

Kênh YouTube của nghệ sĩ Hoài Linh không đăng thêm bất cứ video nào sau scandal

Theo thống kê từ Socialblade, trong 30 ngày vừa qua, kênh YouTube "Võ Nguyễn Hoài Linh" đã giảm 10.000 lượt đăng ký (giảm 105%). Số lượng theo dõi kênh bị giảm từ 1,03 triệu lượt xuống còn 1,02 triệu lượt. Đồng thời, lượt xem video cũng bị giảm còn 229.072 (giảm 93,7%).

Các chỉ số về lượt xem, đăng ký theo dõi kênh đều giảm khiến số tiền nhận về từ YouTube cũng giảm theo. Cụ thể, số tiền hiện tại kênh YouTube của nghệ sĩ Hoài Linh nhận được là 687 USD (15,8 triệu đồng) - 11.000 USD (254 triệu đồng) trong 1 năm.

Trước khi có scandal, kênh YouTube của nam danh hài khi bật chức năng kiếm tiền có thể kiếm được 1.600 USD (37,9 triệu đồng) – 24.900 USD (~500 triệu đồng). Chỉ ở nhà làm vườn, anh cũng có thể "hốt bạc" từ YouTube của mình.

img

Các chỉ số về lượt đăng ký, lượt xem trên YouTube của Hoài Linh đều giảm

Kênh YouTube của nghệ sĩ Hoài Linh được lập từ đầu tháng 2/2021. Thời điểm chưa có scandal xảy ra, nam danh hài thường xuyên thực hiện những video ghi lại khoảnh khắc bình thường trong đời sống. Anh chia sẻ những hình ảnh bình dị hàng ngày.

Cùng với các clip, Hoài Linh hiện lên với hình ảnh mộc mạc, chân chất. Anh thực hiện các công việc như dọn cống rãnh, rửa chuồng lợn, xuống ao bắt cá, nhổ cỏ… Điều này khiến nhiều khán giả thích thú. Bởi, đó là những hình ảnh ít thấy từ một người nghệ sĩ nổi tiếng.

Anh từng lập kỷ lục đạt thành tích nửa triệu lượt đăng ký theo dõi kênh YouTube riêng chỉ sau hai tuần ra mắt. Sau hơn 2 tháng, với 17 clip đơn giản, kênh YouTube của nam danh hài đã đạt nút Vàng với 1 triệu lượt theo dõi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.