An ninh hình sự

Mâu thuẫn gia đình chồng đâm chết vợ rồi tự sát

23/09/2014, 15:09

Nghe tiếng kêu la thất thanh, hàng xóm chạy tới thì thấy người phụ nữ gục chết, còn người thanh niên đang thoi thóp.

Nghe tiếng kêu la thất thanh, hàng xóm chạy tới thì thấy người phụ nữ gục chết, còn người thanh niên đang thoi thóp.

Hiện trường vụ án mạng
Hiện trường vụ án mạng

Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 7h hôm nay (23/9), khi một số người dân nghe tiếng kêu cứu từ phòng trọ của đôi vợ chồng trẻ tại số nhà 71, đường Nguyễn Tri Phương, phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, nên đạp cửa xông vào thì phát hiện người vợ đã chết, người chồng đang vật vã trên vũng máu.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Thu Trinh (SN 1992, thường trú thôn 2, xã Hòa An, Krông Pắk, Đắk Lắk) bị chồng là Trần Minh Quân (SN 1989, hộ khẩu thôn 1 xã Hòa Tiến, Huyện Krông Pắk) dùng dao dài khoảng 30cm đâm vào ngực dẫn đến tử vong, sau đó chồng cũng dùng dao tự sát, nhưng được người dân xung quanh phát hiện đưa đi cấp cứu.

Rất nhiều người dân tập trung tại hiện trường
Rất nhiều người dân tập trung tại hiện trường

Thông tin ban đầu cho biết, sáng 23/9, vợ chồng Quân xảy ra mâu thuẫn, Quân dùng dao đâm 2 nhát vào ngực làm chị Trinh tử vong tại chỗ. Ngay sau đó, Quân đâm vào ngực mình, tự sát nhưng được người dân xung quanh phát hiện, đưa đi cấp cứu.

Anh Lưu Thanh Tùng (SN 1975, ở cùng xóm trọ với nạn nhân) cho biết: “Khoảng 7h, nghe mẹ nạn nhân với chủ nhà vào cửa gọi mãi mà không thấy ai trả lời, rồi dùng xà beng phá cửa xông vào, thì thấy 2 người đang nằm dưới nền nhà đầy máu. Tôi thấy trước đó 2 ngày vợ chồng nó có cãi vã nhau không ngờ xảy ra việc như vậy”.

Bà Thùy (mẹ nạn nhân) khóc ngất trước phòng trọ con gái
Bà Thùy (mẹ nạn nhân) khóc ngất trước phòng trọ của con gái


Bà Nguyễn Thị Thu Thùy (SN 1972, mẹ chị Trinh) cho biết, sau khi cưới nhau, vợ chồng Trinh lên TP Buôn Ma Thuột sống và có 1 bé gái 4 tuổi. Tuy nhiên trong cuộc sống, đôi vợ chồng này cũng thường xảy ra cãi vã, và có lần Quân còn dùng dao cắt 1 phần tai của Trinh.

Theo lời khai của hung thủ tại bệnh viện, đã dùng dao đâm vợ 2 nhát rồi dùng dao tự đâm 1 nhát vào người.


Hiện, cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường để thu thập chứng cứ, xử lý vụ việc.


B.L (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.