Thế giới giao thông

Máy bay Kuwait Airways hạ cánh khẩn cấp vì hành khách ngộ độc?

27/06/2015, 18:25

Một máy bay từ Tp. New York (Mỹ) tới Kuwait phải chuyển hướng sang Anh vì một hành khách nữ đổ bệnh khẩn cấp.

Một máy bay của hãng hàng không Kuwait Airways đã
Một máy bay của hãng hàng không Kuwait Airways đã phải chuyển hướng hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Heathrow của Anh 

Chuyến bay mang số hiệu 118 của hãng hàng không Kuwait Airway gửi tín hiệu khẩn cấp khi vừa qua không phận Châu Âu lúc 8 giờ sáng, thì quay đầu lại qua không phận Đức. Dữ liệu theo dõi chuyến bay cho thấy, chiếc máy bay Boeing 777 bay thẳng tới Anh và đáp xuống sân bay Heathrow London lúc 9h10 sáng.

Theo thông tin truyền thông địa phương, chỉ 1 hành khách được đưa khỏi máy bay; trong khi có 6 hành khách khác bị ảnh hưởng do ngộ độc thực phẩm.

Cơ quan khẩn cấp London cho biết: “Chúng tôi đã nhận được cuộc gọi khẩn trước 8:45 sáng, thông báo 1 hành khách trong tình trạng sức khoẻ không ổn định trên chuyến bay từ New York tới Kuwait. Chiếc máy bay đã được chuyển hướng tới Heathrow. Chúng tôi đã đưa xe cứu thương và 1 đội phản ứng khẩn cấp tới hiện trường. Chúng tôi điều trị khẩn cấp cho 1 hành khách nữ và đưa người này tới bệnh viện Hillington để tiếp tục theo dõi”.

Đại diện sân bay Heathrow cũng xác nhận thông tin trên. Tuy nhiên, cụ thể tình hình bệnh của người phụ nữ này ra sao thì cả hai bên đều không đề cập rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.