Thế giới giao thông

Máy bay Ryanair lại phải hạ cánh khẩn cấp tại Berlin do đe dọa nổ bom

31/05/2021, 16:16

Chiếc phi cơ bị giữ trên đường băng cho đến sáng sớm thứ Hai (theo giờ châu Âu).

img

Lại một chiếc máy bay nữa của Ryanair phải hạ cánh khẩn cấp vì đe dọa nổ bom.

Tại Berlin, Đức, một cuộc hạ cánh khẩn cấp nữa đã được thực hiện bởi máy bay của hãng Ryanair khi đang trên đường từ Dublin (Ba Lan) đến Krakow cũng của Ba Lan.

Điều này xảy ra do mối đe dọa về một vụ nổ bom, giống như những gì đã xảy ra trên chuyến bay của Ryanair tại Minsk, Belarus vào hôm 23/5 vừa qua.

Theo tờ Bild Zeitung, không có chất nổ nào được tìm thấy trên chiếc tàu bay của Ryanair phải hạ cánh khẩn ở Berlin. Trong trường hợp này, tất cả hành khách của chuyến bay đã được sơ tán. Hành lý đã được khám xét.

Có 160 người trên máy bay khi hạ cánh. Máy bay của Ryanair đến sân bay Brandenburg ở Berlin vào tối Chủ nhật. Chiếc phi cơ bị giữ trên đường băng cho đến sáng sớm thứ Hai (theo giờ châu Âu).

Cảnh sát Berlin cho biết hành khách sẽ tiếp tục hành trình đến Ba Lan trên một chiếc máy bay dự phòng.

Vụ việc xảy ra một tuần sau sự cố tương tự ở Belarus, khi một chuyến bay của Ryanair trên đường từ Athens (Hy Lạp) đến Vilnius (Litva) buộc phải hạ cánh xuống Minsk do nguy cơ nổ bom.

Không một thiết bị nổ nào được tìm thấy trên máy bay, nhưng sau khi hạ cánh xuống sân bay Minsk, người sáng lập kênh Telegram NEXTA, Roman Protasevich, đã bị giam giữ.

Ngoài ra, phía Belarus đã bắt giữ người phụ nữ trẻ người Nga có tên Sofia Sapega – bạn gái của blogger Roman Protasevich.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.