Showbiz

MC Cát Tường ám ảnh khi bị lừa vào khách sạn với ông già 50 tuổi quyền lực

09/07/2020, 08:45

Vì chống cự một người đàn ông quyền lực nên MC Cát Tường bị người này tìm cách triệt đường lên truyền hình của cô.

img
MC Cát Tường từng bị lừa tới khách sạn nhưng cô đã kịch liệt chống cự

Trong chương trình "1001 câu chuyện thật" mới đây, MC Cát Tường lần đầu kể lại những cám dỗ mà cô gặp phải khi bước chân vào giới giải trí. Đó là câu chuyện cô từng bị một người quyền lực lừa vào khách sạn thời điểm thi đậu Tiếng hát Truyền hình.

Lúc này, có một người đàn ông muốn lăng xê cho Cát Tường và hứa sẵn sàng cho cô xuất hiện trên tất cả các chương trình truyền hình.

Tuy nhiên một ngày, người này mời Cát Tường tới một khách sạn để tập hát. Người này không nói cho Cát Tường biết địa chỉ đó là khách sạn nên cô đồng ý đi cùng. Tới nơi, cô kinh ngạc và hỏi lý do thì nhận được câu trả lời là "để anh tập cho em hát thật cảm xúc, hay hơn".

"Lúc đó, tôi hồi hộp dữ lắm. Tôi là một cô gái trẻ mới ngoài 20 tuổi, ngồi trước tôi lại là một ông đĩnh đạc tầm 50 tuổi, nên tôi khá hoang mang. Vào phòng khách sạn, tôi thấy có gì không ổn nên sợ hãi. Thời ấy không có smartphone như bây giờ để rút ra gọi. Thấy tôi căng thẳng nên ông ấy cũng mở nước mời tôi uống. Tôi nhớ lời mẹ dặn nên không dám uống dù khát khô cả cổ", nữ nghệ sĩ nhớ lại.

img
Cát Tường thuở tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình năm 1996

Sau đó, người đàn ông này đã bảo Cát Tường hát để ông chỉ lại. Tuy nhiên khi cô đang hát, ông ta đã kéo cô xuống giường. Quá bất ngờ, Cát Tường đã tìm mọi cách để vùng ra, xô mạnh đèn ngủ thủy tinh vỡ choang. Lúc đó, ông ta mới giật mình buông Cát Tường ra.

Nhớ lại khoảnh khắc ấy, Cát Tường cho biết cô đã run rẩy, khóc lớn và sợ không có tiền đền cái đèn. Thế nhưng lúc này, người đàn ông đã chửi cô té tát.

"Ông ấy chỉ vào mặt tôi nói: "Cô tưởng cô là ai? Cô tưởng cô là người nổi tiếng à? Bao nhiêu người nổi tiếng muốn tiếp cận tôi, được tôi chiếu cố còn không được. Cô sẽ mãi mãi không bao giờ nổi tiếng được". Chửi tôi chán chê, ông ấy đứng dậy lấy ví tiền móc ra 500 ngàn để lên bàn rồi đi mất", nữ nghệ sĩ kể. May thay sau đó, bạn của Cát Tường đã đến và người đàn ông kia cũng đã trả tiền làm vỡ chiếc đèn giúp cô.

Nhưng cũng sau vụ việc ấy, một thời gian dài Cát Tường không được xuất hiện trên truyền hình dù cô là người thi đậu Tiếng hát truyền hình. Cô khẳng định: "Thời điểm ấy, tôi đã bị triệt đường truyền hình rồi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.