Showbiz

MC Cát Tường từng hối hận vì không làm tròn trách nhiệm của người mẹ

15/07/2019, 17:26
image

Con gái Cát An bị bạn bè tẩy chay ở trường, Cát Tường cũng không hề hay biết.

img
Cát Tường và con gái Cát An.

Là một bà mẹ đơn thân và yêu thương con gái nhưng mới đây, MC Cát Tường tiết lộ đến giờ, cô vẫn luôn hối hận vì bản thân đã không làm tròn trách nhiệm của người mẹ. Đã có những lúc, cô không quan tâm tới con gái mình.

Tâm sự với MC Minh Xù trong chương trình Gia đình hoàn mỹ, Cát Tường cho biết năm bé Cát An - con gái Cát Tường và chồng cũ - học lớp 3, cô bé bị bạn bè trong lớp nghỉ chơi. Điều ấy xảy ra trong một thời gian dài nhưng nữ MC lại không hề hay biết. Đến khi bé Cát An tâm sự với bà ngoại, rằng có một bạn "đại bàng" vì không thích bé nên bắt mọi người tẩy chay Cát An.

"Lúc bé tâm sự với mẹ và bà, hai hàng nước mắt chảy dài làm cho tôi thấy hối hận vì không làm tròn trách nhiệm của người mẹ", Cát Tường chia sẻ. Đó cũng là điều khiến cô luôn áy náy vì đã không theo sát được con gái khi cô bé còn nhỏ tuổi.

Cô cũng bày tỏ hy vọng các bậc phụ huynh hãy lắng đọng lại để hiểu rằng, đôi lúc bản thân vẫn thiếu sót vì không phát hiện các con vẫn có những nỗi niềm, tâm sự để nắm bắt kịp, giúp mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái sẽ tốt hơn. Dù đôi lúc, các bậc cha mẹ vẫn cứ nghĩ mình đã có đầy đủ trách nhiệm, vẫn yêu thương con trẻ đúng cách rồi.

Sau khi ly hôn với chồng cũ, Cát Tường trở thành mẹ đơn thân nuôi con gái ăn học, khôn lớn. Hiện tại, bé Cát An đã 17 tuổi và đang là du học sinh tại Úc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.