Showbiz

MC Hoàng Oanh công khai có bầu sau 1 tháng kết hôn với chồng Tây

09/01/2020, 19:04

Á hậu Hoàng Oanh khoe niềm hạnh phúc đã mang thai con đầu lòng.

img
Á hậu Hoàng Oanh hạnh phúc khi làm mẹ

Sau nhiều lần dính nghi vấn đang mang bầu và giữ im lặng, á hậu - MC Hoàng Oanh vừa chính thức tuyên bố niềm hạnh phúc của mình sau 1 tháng kết hôn. Người đẹp chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng cùng những lời chia sẻ về một năm đã qua.

Đối với Hoàng Oanh, 2019 là một năm đầy biến động đối với cô. Nhưng may mắn, nhiều điều tốt đẹp đã đến với cô sau khi cô chọn được chính bản thân, tự chữa lành, an yên. Và một trong những điều ở lại với cô là ông xã Jack.

"Tụi mình đã có khoảng nghỉ, đã suýt mất nhau... nhưng tất cả những gì ông ấy làm lúc đó là dịu dàng, kiên nhẫn, và bao dung với mình. Mình biết, mình cần người đàn ông này", Hoàng Oanh khẳng định.

Cô cũng nhìn nhận, phúc phần lớn nhất cuộc đời cô là được làm con của bố mẹ. Cô biết ơn và ngưỡng mộ bố mẹ. Lúc nào, cô cũng ước sẽ có một gia đình nhỏ hạnh phúc như gia đình mà bố mẹ đã dành cho mình. Và bây giờ, Hoàng Oanh bắt đầu xây tổ ấm riêng thì hạnh phúc thật sự nở hoa khi hai vợ chồng có thêm "một trái tim bé nhỏ".

img

"Nhịp đập mỗi giây của con làm khoảng cách địa lý của bố mẹ không còn nữa. Mong con thật khoẻ mạnh và cả nhà mình sẽ sớm được gần bên nhau mỗi ngày", nàng MC tâm sự.

Lý giải về việc bản thân không lên tiếng trước những tin đồn về việc đang mang thai, Hoàng Oanh cho rằng, những năm qua cô ít khi kể lể về tình cảm của mình với Jack, bởi chuyện cá nhân cũng bình thường như bao người nên không có gì để khoe hay giấu. Do đó, cô không biết nói gì khi mọi người tò mò.

Người đẹp gửi lời cảm ơn những lời chúc phúc cho vợ chồng cô thời gian qua. "Giờ đây, Oanh và Jack lại có thêm một niềm hạnh phúc vô bờ bến với thật nhiều cảm xúc đặc biệt. Bất ngờ, bỡ ngỡ, hân hoan, hồi hộp cùng động lực sẽ sống tốt hơn nữa để trở thành cha mẹ tốt của con. Noi gương ông bà, bố mẹ sẽ làm tất cả để con có một gia đình thật hạnh phúc, bình an con nhé", cô nhắn nhủ.

Á hậu Hoàng Oanh kết hôn cùng chú rể người Mỹ là Jack vào ngày 1/12/2019 sau một thời gian tìm hiểu. Sau đám cưới, cặp đôi đã có chuyến du lịch cùng nhau ở trời Âu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.