Showbiz

MC Hồng Kông nhảy lầu tự tử do làm ăn thua lỗ

25/12/2015, 12:45

MC nổi tiếng Hồng Kông, Đặng Cảnh Huy qua đời sau khi nhảy xuống từ tầng cao của một tòa nhà.

mc-hong-kong-tu-tu-1

MC Hồng Kông, Đặng Cảnh Huy qua đời do nhảy lầu tự tử. Ảnh: Ifeng

Mới đây, hãng tin tức giải trí Phượng Hoàng đưa tin, ngày 24/12, MC nổi tiếng Hong Kong, Đặng Cảnh Huy qua đời sau khi nhảy xuống từ tâng cao của một tòa cao ốc tại trung tâm Hong Kong.

Cảnh sát Hong Kong nhận định không tìm được những bằng chứng vị MC nổi tiếng này bị giết hại. Dấu vết tại hiện trường cho thấy, Đặng Cảnh Huy qua đời là do tự vẫn. Khi sự việc xảy ra vợ MC này không có tại nhà, tối cùng ngày cô mới có thể nhận thi thể chồng.

Được biết trước khi qua đời, cách đó vài giờ, Đặng Cảnh Huy còn mở tiệc mừng Giáng sinh ăn mừng với đồng nghiệp và không có bất cứ biểu hiện gì bất thường. 

Đặng Cảnh Huy, sinh năm 1964, từng là một MC tin tức nổi tiếng trước đây của đài ATV. Anh kết hôn với một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp và có một cậu con trai kháu khỉnh. Vị MC 51 tuổi là một người có tính cách sôi nổi, hòa đồng nên việc anh qua đời do tự tử khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng.

Sau một thời gian dài làm việc tại đài ATV, anh quyết định rời đài và mở công ty riêng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, công ty của Đặng Cảnh Huy rơi vào thua lỗ. Áp lực về tài chính và thời gian khiến là nguyên nhân khiến vị MC này tự tử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.