Showbiz

MC Mai Ngọc khoe chân dài miên man, đọ sắc cùng dàn mỹ nhân của VTV

24/09/2019, 05:57

MC Mai Ngọc, Khánh Vân, Huyền Trang,... lần đầu cùng khoe sắc bên cạnh nhau.

img
Mới đây, ba MC xinh đẹp nổi tiếng gồm Mai Ngọc, Khánh Vân và Huyền Trang (Mù Tạt) đã cùng xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội. Đây là lần hiếm hoi ba người đẹp cùng hội tụ bên cạnh NTK mang hai dòng máu Việt - Hàn Lee Munhee.
img
Trong bộ thời trang màu hồng thanh lịch không kém phần năng động của NTK Lee Munhee, MC Mai Ngọc khoe đôi chân trắng bóc nõn nà, dài miên man. Kể từ sau khi kết hôn vào cuối năm 2016, Mai Ngọc ngày càng xinh đẹp rạng rỡ.
img
Mai Ngọc và Huyền Trang đều là hai MC nổi tiếng xinh đẹp, tài năng của VTV. Hiện tại, Mai Ngọc đã chuyển từ ban Thời tiết sang Ban thời sự được 1 năm, còn Huyền Trang ghi dấu ấn trong vai trò MC của chương trình "Bữa trưa vui vẻ"
img
Xuất hiện trong sự kiện, MC Khánh Vân khoe dáng trong bộ đầm đen thanh lịch. Khánh Vân nổi tiếng với khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu cùng lối dẫn nhanh nhẹn, thông minh. Cô là gương mặt MC quen thuộc của chương trình Bữa trưa vui vẻ, Bản tin Thế hệ số trên kênh VTV6.
img
Đây là lần hiếm hoi nhóm nhạc CZB xuất hiện kể từ sau khi nhóm chính thức ra mắt công chúng vào cuối tháng 7/2019. CZB từng gây tranh cãi ở thời điểm ra mắt với phong cách đặc sệt các nhóm nhạc Hàn Quốc dù nhóm định hướng trở thành những nghệ sĩ đa năng, đa màu sắc của showbiz Việt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.