Showbiz

MC Thanh Thanh Huyền lên tiếng khi làm giám khảo Hoa hậu Trí khôn Việt Nam

21/05/2023, 18:40
image

Hình ảnh được cho là vòng chung kết cuộc thi mang tên MIQVN 2023 - Hoa hậu Trí khôn Việt Nam 2023 đang gây xôn xao dư luận.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip và hình ảnh về một cuộc thi với tên gọi Hoa hậu Trí khôn Việt Nam 2023.

Trong đoạn clip dài 1 phút 30 giây, sân khấu được tổ chức như một cuộc thi nhan sắc với phông nền hiển thị dòng chữ "MIQVN 2023 - Hoa hậu Trí khôn Việt Nam 2023".

Các thí sinh tham gia trình diễn trang phục áo dài trắng cùng nón lá, có cả ban giám khảo chấm thi.

img

Hoa hậu Trí khôn Việt Nam 2023 thực tế chỉ là tiểu phẩm của cuộc thi về MC, không phải là một cuộc thi nhan sắc

Phản hồi về thông tin này, chị Nguyễn Khánh Ly (Liên chi Hội trưởng - Liên chi Hội sinh viên khoa Báo chí và Truyền thông - Trưởng BTC) cho biết, đây chỉ là một tiểu phẩm để hỗ trợ phần hiện dẫn cho thí sinh tại chung kết cuộc thi Micro bay - Gương mặt MC Nhân văn, tối 20/5.

Tiểu phẩm "MIQVN 2023 - Hoa hậu Trí khôn Việt Nam 2023" lập tình huống giả định về một cuộc thi nhan sắc chưa được cấp phép. Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM tới, yêu cầu dừng cuộc thi khi đang diễn ra vòng chung kết.

Sau đó, 4 thí sinh MC sẽ bước ra sân khấu để khai thác nhân vật ở hiện trường, thông tin về sự kiện đang diễn ra, sau đó có thêm 1 phút 30 giây để thi hiện dẫn.

“Tiểu phẩm còn khai thác yếu tố nhân văn ý nghĩa, góc nhìn của thí sinh mở ra nhiều chiều. Tiểu phẩm xây dựng hài hước để gây cười, không để khán giả chán”, Trưởng BTC cuộc thi cho hay.

Là thành viên ban giám khảo tại cuộc thi, MC Thanh Thanh Huyền cho biết, tiểu phẩm này nhận được nhiều sự chú ý của khán giả có mặt tại hội trường trong đêm chung kết.

"Tôi rất ấn tượng và đánh giá cao kỹ năng nắm bắt tình huống và sự nhanh nhạy của các bạn, trong đó có cả những bạn chưa bao giờ đứng trên sân khấu với vai trò MC", nữ MC cho hay.

Trong khi đó, MC Tấn Tài cũng đánh giá cao về cuộc thi MC dành cho sinh viên, nhưng được tổ chức quy mô và cách thức tổ chức chuyên nghiệp.

Anh cho biết, việc phần thi được chia sẻ và lan tỏa rộng rãi như vậy là minh chứng cho sự nhạy bén của các bạn sinh viên.

img

Dàn Ban Giám khảo cuộc thi Micro bay - Gương mặt MC Nhân văn 2023. Ảnh: BTC

Cuộc thi Micro bay - Gương mặt MC Nhân văn 2023 do Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên khoa Báo chí và truyền thông, Trường đại học Khoa học xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia TP.HCM) tổ chức.

Các thí sinh tranh tài qua ba vòng thi để giành ngôi vị cao nhất. Trong đó phần thi thú vị là các thí sinh quan sát một tình huống mô phỏng các vấn đề nóng của xã hội hiện nay như: trục lợi, lừa đảo, mê tín dị đoan; tổ chức các cuộc thi hoa hậu không được chấp thuận. Từ đó, thí sinh vào vai MC hiện dẫn hiện trường câu chuyện.

Đêm chung kết tối 20/5 đã tìm ra người chiến thắng là thí sinh Triệu Gia Uyên. Thí sinh Đăng Khoa giành vị trí á quân.

Các giám khảo của cuộc thi gồm ông Từ Lương - giám đốc Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM, biên tập viên Thúy Hằng, MC Tấn Tài, MC Thanh Thanh Huyền và MC Phụng Yến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.