Showbiz

MC Thành Trung làm sao để có nhà 800 triệu ở phố cổ khi mới 27 tuổi?

17/12/2020, 21:30

Năm 27 tuổi, MC Thành Trung đã sở hữu được căn nhà ở phố cổ Hà Nội khi trong tay chỉ có 200 triệu đồng.

img

Từ năm 27 tuổi, Thành Trung đã mua được nhà cho mình

Trong chương trình "Cơ hội cho ai" mới đây, MC Thành Trung lần đầu hé lộ từ năm 27 tuổi, anh đã sở hữu một căn nhà ở khu phố cổ Hà Nội.

Cụ thể, hai ứng viên xin việc trong chương trình phải tranh luận về chủ đề "“Bạn nhận định như thế nào về quan điểm 30 tuổi chưa mua được nhà riêng là thất bại?”. Có nhiều cảm xúc với chủ đề này, MC Thành Trung ngẫu hứng kể câu chuyện của bản thân.

Anh cho biết, mình chưa bao giờ nghĩ bản thân có năng khiếu về kinh doanh, cũng chưa bao giờ dám nghĩ sẽ mua nhà cho riêng mình. Nhưng anh đã mua được nhà ở năm 27 tuổi.

"Năm đó, tôi mua 1 căn nhà khoảng 800 triệu ở trên phố cổ Hà Nội, cạnh nhà bố mẹ tôi. Lúc đó, tôi chỉ có khoảng hơn 200 triệu đi làm để dành được. Tôi cực kỳ ghét vay mượn, nhưng lúc đó đã liều lĩnh vay ngân hàng, mượn sổ đỏ của bố mẹ. Đó là căn nhà đầu tiên của tôi", nam MC chia sẻ.

Dù vậy, anh khẳng định mình chưa bao giờ đánh giá đó là một cột mốc thành công của một con người. Với anh, thành công là hơn chính mình của ngày hôm qua.

Có thể thấy hiện tại, Thành Trung đang thành công hơn anh của trước đây. Đi lên từ một diễn viên hài có ít nhiều tên tuổi ở làng hài phía Bắc, anh dấn thân vào thị trường giải trí miền Nam và trở thành Mc của nhiều trình giờ vàng trên sóng truyền hình.

img

img

Căn hộ sang chảnh mà vợ chồng MC Thành Trung đang ở hiện tại

Hiện tại, nam MC đang sống cùng vợ và hai người con trai sinh đôi trong một căn penthouse rộng 260 m2. Dù anh không tiết lộ về giá trị của căn hộ sang trọng này nhưng theo một số nguồn tin, căn hộ có trị giá khoảng 18 tỉ đồng, nằm trong tại một khu chung cư cao cấp ở Hà Nội.

Anh cũng từng tiết lộ về sự tiện nghi trong căn hộ của mình, đó là ứng dụng tối đa công nghệ. Căn hộ dùng đèn thông minh, điện thông minh thông qua các kịch bản được cài đặt khác nhau trong nhà. "Tôi cũng có thể điều khiển một số chức năng như rèm, bình nóng lạnh và một số thứ khác, thông qua các ứng dụng của điện thoại. Có những ứng dụng dùng trong nhà, có những ứng dụng đi ra ngoài tôi mới sử dụng được", nam MC chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.