Pháp luật

Mẹ chị Huyền sẽ xin giảm án cho bảo vệ Khánh

03/12/2014, 07:11

Dù vẫn chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con và vẫn còn tức giận trước những hành động của Đào Quang Khánh, nhưng mẹ chị Huyền cho biết, sẽ xem xét việc xin giảm án cho Khánh trong phiên tòa...

Bố mẹ nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường vẫn đang rất đau lòng vì phần đầu của nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy
Bố mẹ nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường vẫn đang rất đau lòng vì phần đầu của nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy

Trao đổi với phóng viên Báo Giao thông, bà Nguyễn Thị Hiền - mẹ nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường cho biết, mới đây, ngày 30/11, bà Nguyễn Thị Yến, mẹ của bảo vệ Đào Quang Khánh đã trực tiếp xuống xin gặp gia đình bà Hiền để nói chuyện. “Cùng là những người mẹ, tôi cũng rất thấu hiểu nỗi đau của mẹ bảo vệ Khánh. Nhìn bà Yến tiều tụy, hốc hác, tinh thần không được ổn định, lúc nhớ lúc quên khiến tôi cũng thấy thương xót”, bà Hiền tâm sự.

Về phía bà Nguyễn Thị Yến, mẹ của bảo vệ Đào Quang Khánh, kể từ khi con trai bị giam, bà luôn trong tình trạng bất ổn về tinh thần. Bà Yến cho biết, sau khi sự việc xảy ra, gia đình bà cũng vô cùng đau đớn. Ở trong tù, con trai bà vẫn luôn tỏ ra ăn năn, hối hận trước những hành động dại dột của mình.

Bà Nguyễn Thị Yến cũng đã chủ động tìm gặp gia đình chị Huyền để gửi lời xin lỗi, mong nhận được sự tha thứ từ gia đình nạn nhân, đồng thời cũng ngỏ ý muốn gia đình chị Huyền sẽ xem xét đến việc xin giảm án cho Khánh, vì dù sao, Khánh vẫn còn là một đứa trẻ chưa có suy nghĩ chín chắn.

“Dù vẫn chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con và vẫn còn tức giận trước những hành động của Khánh, nhưng dù thế nào, thì Khánh vẫn còn non trẻ, lại là nhân viên nên chỉ biết nghe theo lời của Nguyễn Mạnh Tường, nên trong phiên tòa sắp tới, xét trong trường hợp cụ thể, có thể tôi sẽ xin giảm án cho Khánh nếu cần thiết”, bà Hiền chia sẻ.

Đối với bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường, bà Hiền khẳng định, gia đình bà vẫn giữ nguyên quan điểm rằng Tường phải bị khép vào tội Giết người.

Hoài Thu  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.