Điện ảnh

Mê cung tập 2: Fan "sốc" khi Cảnh hoá biến thái, chuyên đi "nựng" gái xinh

26/04/2019, 09:17
image

Trong "Mê cung" tập 2, kẻ biến thái bệnh hoạn Fedora (Doãn Quốc Đam thủ vai) đã chính thức lộ diện.

img
Fedora thường xuyên trang điểm đậm cùng phong cách kỳ dị

Trong tập 1 của phim Mê cung nói về một vụ án nghiêm trọng khi một cô gái đi về trong đêm bị sàm sỡ, hãm hiếp rồi giết chết trong tình trạng lõa thể trong phòng trọ. Sang đến tập 2, Khánh (Hồng Đăng thủ vai) và cộng sự đã truy lùng được dấu vết của Đặng Lân - nghi phạm trong vụ án và giải về lấy lời khai.

img
Đặng Lân bị đánh chết trong phòng tạm giam

Tuy nhiên, lúc này Đặng Lân lại có thái độ điều tra bất hợp tác: "Tôi quyết định là không khai gì với các anh hết, trên mạng người ta bảo tôi thế. Nếu các anh thích thì tự đi mà tìm hiểu". Sau đó, anh ta bị tên côn đồ trong trại giam đánh đến chết vì tư thù cá nhân.

Cũng trong tập này, kẻ biến thái bệnh hoạn Fedora (Doãn Quốc Đam thủ vai) đã chính thức lộ diện. Theo thông tin từ một bác sĩ điều trị tâm lý, Đặng Lân và Fedora từng đến phòng khám của ông ta để điều trị tâm lý. Song, cả hai chưa bao giờ gặp nhau tại đây.

img
Fedora với sở thích biến thái

Theo đó, cảnh sát đã tìm được hình ảnh của Fedora qua hình ảnh ghi được từ camrera trong quán cà phê.

Hắn ngồi trong quán cafe với trang phục dị hợm và lấy gương trang điểm trong sự tò mò của các khách trong quán. Đoạn camera của quán đã hé lộ hành động biến thái của tên tội phạm này, Fedora xông tới sàm sỡ và vỗ mông một nữ khách hàng rất thô lỗ. Dù cô gái ra sức kháng cự nhưng hắn vẫn không chịu buông tha. Tên biến thái này sờ vòng một, vòng ba, rồi tốc váy cô gái trẻ giữa chốn đông người. Sau đó, hắn còn thể hiện vẻ thỏa mãn khi bỏ đi... Ngoài ra, Fedora còn có sở thích bệnh hoạn hơn là lén chụp những vị trí nhạy cảm của phụ nữ đi qua lại trên đường.

Cuối tập phim còn xuất hiện hình ảnh một người phụ nữ bị Fedora trói chặt bằng băng dính quanh người, bịt mắt, bịt miệng ngay trong phòng của hắn.

img
Fedora chuyên chụp ảnh ở vị trí nhạy cảm của phụ nữ

Màn tái xuất này của Doãn Quốc Đam nhận được lời khen không ngớt từ khán giả. Nhiều người cho rằng nam diễn viên đã rất thành công khi hoá thân thành nhân vật biến thái đầy ám ảnh này. "Ông dị nhân đóng đỉnh . Xem mà hết hồn. Nhìn mãi mới nhận ra là anh Cảnh", "Trả lại anh cảnh soái ca cho tôi", "Anh Đam diễn quá hay. Vai nào cũng hay. Thật sự xuất sắc ý. Diễn vai tên sát nhân tâm thần rất khó mà anh đóng đạt như vậy, chân vừa đi vừa run run cà nhắc đúng kiểu tâm thần trong phim Mỹ"... là những bình luận tích cực dành cho Doãn Quốc Đam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.