Âm nhạc

Mê đắm nhan sắc trẻ trung của ca sĩ Đinh Hiền Anh

30/03/2022, 20:42
image

Ở tuổi ngoài 40, Đinh Hiền Anh - vợ nguyên Thứ trưởng Bộ Tài chính khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi sở hữu vẻ ngoài rất trẻ trung.

Với những người yêu âm nhạc, ca sĩ Đinh Hiền Anh không phải là cái tên xa lạ. Người đẹp sinh năm 1978, quê ở Nghệ An. Đinh Hiền Anh từng là sinh viên trường ĐH Văn hóa Hà Nội, sau đó, cô tiếp tục theo học tại Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (nay là ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội).

img

Ca sĩ Đinh Hiền Anh

Năm 2003, cô tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình Sao Mai tại khu vực tỉnh Nghệ An và đọat giải nhì.

Năm 2005, sau khi tốt nghiệp, Đinh Hiền Anh bắt đầu con đường ca hát, biểu diễn tại nhiều phòng trà lớn nhỏ khắp nơi tại Hà Nội. Thời điểm đó, Đinh Hiền Anh được nhiều người gọi với danh xưng "nữ hoàng phòng trà".

Dịp sinh nhật lần thứ 42, Đinh Hiền Anh tự nhận định mình là người sống nội tâm, đa cảm, không xô bồ hay thích sự ồn ào của showbiz.

"Tôi may mắn vì có nguồn thu từ kinh doanh để hỗ trợ cho con đường âm nhạc. Do đó, tôi muốn mình đi từ từ, chậm mà chắc, dùng chính âm nhạc để chinh phục lượng khán giả riêng.

Nhiều người nói tôi an phận nhưng tôi chỉ dùng tiếng hát, năng lượng của mình để gửi tới những người thực sự phù hợp. Tôi rút chính những kinh nghiệm sống của mình để đưa vào từng bài hát. Do đó tôi hát từ sâu trong đáy lòng mình, từ nội tâm đi ra chứ không phải gồng mình hay cố gắng bắt chước ai", nữ ca sĩ tâm sự với chuyên trang giải trí của VnExpress.

img

Nhan sắc mặn mà của Đinh Hiền Anh ở tuổi U50

Năm 2017, Đinh Hiền Anh cùng lúc đạt 2 giải thưởng là "Hoa hậu doanh nhân quý bà thế giới 2017" và "Nữ hoàng kim cương 2017".

Có thời điểm, con đường ca hát của Hiền Anh tạm dừng lại để giành thời gian cho gia đình. Thời điểm này cũng là lúc Đinh Hiền Anh tập trung cho công việc kinh doanh.

img

Đinh Hiền Anh và ông Huỳnh Quang Hải kết hôn vào năm 2018

Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, Đinh Hiền Anh còn được biết đến nhiều hơn sau khi cô trở thành phu nhân của nguyên Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải vào tháng 11/2018. Được biết, Đinh Hiền Anh kém ông xã 17 tuổi.

Ở tuổi ngoài 40, Đinh Hiền Anh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi sở hữu vẻ ngoài rất trẻ trung với làn da trắng mịn, căng bóng. Thậm chí, trước nhiều bức ảnh khác lạ của cô, nhiều người không khỏi nghi ngờ nữ ca sĩ đã đụng chạm "dao kéo".

Trước tin đồn này, Đinh Hiền Anh cho biết: "Để tránh mọi đồn đoán nghi kị về nàng hôm nay nàng thừa nhận luôn nàng sửa mũi và làm răng. Chỉ thế thôi nhé. Còn tất tần tật do chăm sóc kiên trì mà có".

Ngắm một số hình ảnh của ca sĩ Đinh Hiền Anh:

img

img

img

img

img

Clip: Linh Lê Chí

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.