Showbiz

Mẹ Kasim Hoàng Vũ từng ôm con định nhảy sông tự tử

01/12/2017, 10:09

Đau khổ và bế tắc trong cuộc sống hôn nhân, mẹ Kasim Hoàng Vũ đã có ý định ôm con nhảy xuống sông.

le Nhan (453)

Đau khổ và bế tắc trong cuộc sống hôn nhân, mẹ Kasim Hoàng Vũ đã có ý định ôm con nhảy xuống sông tự tử.

Tình cảm mẫu tử của “nữ hoàng rock” Bích Phương và Kasim Hoàng Vũ như một biểu tượng đẹp và thiêng liêng trong giới showbiz Việt. Hai mẹ con cùng gắn bó với nhau qua rất nhiều thăng trầm của cuộc sống. Ca sĩ Bích Phương vừa là mẹ, là bạn, quản lý và hỗ trợ nhiệt tình trên con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống của con trai mình. Đến tận thời điểm này, “nữ hoàng rock” Bích Phương mới có thể chia sẻ về những nỗi đau đã qua của chính cuộc đời mình.

Trong chương trình Hát câu chuyện tình, ca sĩ Bích Phương đã mạnh mẽ chia sẻ về thân phận. Kết hôn ở độ tuổi 20, nữ ca sĩ bước vào cuộc hôn nhân với những mâu thuẫn bủa vây. Cô tự nhận mình đã bồng bột khi bước vào hôn nhân. Không tìm được lối thoát trong cuộc hôn nhân đọa đầy, Bích Phương quyết định ly hôn khi Kasim Hoàng Vũ vẫn còn rất nhỏ. Khi tòa quyết quyền nuôi con thuộc về gia đình bên nội, Bích Phương hoang mang khi nghe tiếng khóc của con mà không thể cho con bú.

Chịu nhiều dồn nén, “nữ hoàng rock” Bích Phương quyết định bồng con định gieo mình xuống dòng sông Hàn. Đứng bên bờ sông, bất chợt tiếng khóc thét của Kasim Hoàng Vũ bật lên như một vệt sáng lóe lên trên cuộc đời Bích Phương.

Cũng trong chương trình, Kasim Hoàng Vũ dành tặng ca khúc “Mẹ” của nhạc sĩ Phú Quang tới mẹ mình, trong sự cảm động của khán phòng. 

Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, Kasim Hoàng Vũ  tiết lộ mình hiện đang hạnh phúc bên người phụ nữ 10 năm nay. Cô ấy nói với anh "Em muốn anh làm tốt công việc của anh, hãy yêu thương mẹ hết lòng".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.