Showbiz

Mê mẩn với penthouse 22 tỷ đồng "cực chill" của Ngô Kiến Huy

17/02/2022, 07:55
image

"Hiện tại anh Ngô Kiến Huy đang ở một căn penthouse trị giá lên đến 22 tỷ đồng. Căn penthouse này anh vừa mua", Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ.

img

Mới đây, ca sĩ Ngô Kiến Huy đã khoe với công chúng căn hộ cao cấp mới tậu của mình.

img

Được biết, nam ca sĩ chuyển về đây sống được một tháng.

img

Penthouse của anh mang phong cách zen thanh tịnh, sang trọng. "Ngoài đời, mọi người thấy tôi năng động, hay nhún nhảy nhưng tôi muốn chọn phong cách lắng đọng cho ngôi nhà của mình vì đây mới là con người thật của tôi. Tôi muốn có sự cân bằng, bình yên khi về nhà", Ngô Kiến Huy tiết lộ.

img

Ngô Kiến Huy đập thông ba tầng làm một với không gian mở. Tầng một, anh tận dụng làm phòng khách, nhà ăn. Dẫn lên tầng hai là chiếc cầu thang uốn lượn bằng gỗ. Phòng khách của ca sĩ rộng 50m2, bố trí cửa kính lớn đón ánh sáng tự nhiên. Tường, trần sử dụng màu trung tính, tạo cảm giác thoáng đãng. Nội thất gỗ tạo sự gần gũi, ấm cúng cho căn nhà.

img

Phòng ngủ của Ngô Kiến Huy nằm ở tầng hai, bài trí theo phong cách tối giản. Trong phòng chỉ có một chiếc giường, máy lọc không khí và một tivi lớn.

img

Trong phòng ngủ của Ngô Kiến Huy còn có một phòng để đồ lớn với máy giặt khô, là quần áo tự động khô để tiết kiệm thời gian chuẩn bị mỗi khi ra ngoài. "Tôi hay nói mình có tiệm giặt hấp tại gia. Nhiều hôm đi diễn bận quá, tôi chỉ việc bỏ quần áo vào rồi tranh thủ ngồi trang điểm trong khoảng 15 phút. Trang điểm xong, tôi mở ra là có quần áo sạch sẽ, thơm phức, căng mịn", chàng Bắp tâm sự.

img

Trên tầng 3 là phòng tập gym. Anh cũng trang bị một số máy tập và có hướng nhìn ra sân vườn thông thoáng.

img

Đối diện phòng gym là vườn tiểu cảnh với đầy đủ cây cối, hồ cá và hướng nhìn được cả một góc thành phố. Đây có lẽ là không gian "cực chill" đối với chàng Bắp sau một ngày làm việc mệt mỏi.

img

Trước đó, trong một gameshow Ninh Dương Lan Ngọc từng tiết lộ, một show hiện tại của Ngô Kiến Huy là 50 triệu, có show lên tới 100 triệu. Một ngày, anh có thể quay được tới 20 show. Tính ra nam ca sĩ kiếm được tới tỷ đồng một ngày.

img

"Tôi được biết, hiện tại anh Ngô Kiến Huy đang ở một căn penthouse trị giá lên đến 22 tỷ đồng. Căn penthouse này anh Ngô Kiến Huy vừa mua xong, còn chưa tân gia nên tôi không biết sẽ phải mua gì để tặng tân gia cho anh ấy", Lan Ngọc tiết lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.