Điện ảnh

Mẹ rơm tập 19 trên VTV: Thái Hòa bị dọa cắt lưỡi, Cao Minh Đạt nhận quả báo

02/12/2022, 10:39

Review Mẹ rơm tập 19 hé lộ cảnh, Khoản (Cao Minh Đạt) bị đánh nhừ tử, thậm chí còn bị ông chủ ép cắt lưỡi Mô (Thái Hòa).

Khoản bị đánh nhừ tử

Review Mẹ rơm tập 19 hé lộ cảnh Khoản (Cao Minh Đạt) bị ông chủ đánh một trận vì không làm được việc, để đàn em bị bắt khi làm hại cây rừng.

img

img

Khoản bị đánh vì để lộ chuyện hạ độc cây rừng

"Cơ hội lần cuối cho mày là hãy bịt miệng thằng bị bắt lại. Nếu thông tin nó nói ra rò rỉ về dự án của tao thì cắt lưỡi nó", ông chủ của Khoản nói.

Thấy vậy, Khoản cầu cứu người đã giới thiệu mình với ông chủ. Tên này không những không giúp Khoản mà còn tiếp tục đe dọa: "Mày lo không được mày cũng phải lo. Đám đàn em của mày mà khai ra với công an về ông chủ thì mày sẽ bị xóa sổ. Mới có 3-4 chuyến hàng mày đã làm hỏng chuyện".

img

img

Ở một diễn biến khác, Mô (Thái Hòa) đi rừng rồi tiếp tục phát hiện cây rừng bị đầu độc. Thấy vậy, Mô hốt hoảng lấy nước tưới vào những cái lỗ trên cây đã bị bơm hóa chất.

Hào sợ hãi khi nghe thấy giọng Loan

Review Mẹ rơm tập 19 còn có cảnh Hào (Minh Luân) lấy cớ đi kiểm tra rừng phòng hộ để ra bờ suối thắp hương cho Loan (Hồng Loan). Hào vừa chắp tay định khấn thì nghe tiếng Loan vang vọng gọi "Anh Hào ơi" khiến anh sợ hãi.

img

Hào lo lắng khi ra suối tưởng nhớ Loan

Trước đó, cũng trong ngày giỗ của bà Lành và Loan, Mô “gù” đưa bé Hạt Dẻ đến nhà Khoản xin vào thắp nhang. Dù năn nỉ để cho Hạt Dẻ một lần vào thắp nhang cho mẹ và bà ngoại nhưng Khoản và Xuân vẫn không động lòng.

Khoản còn dọa chôn sống cha con Mô khiến Mô “gù” tội nghiệp phải đưa Hạt Dẻ ra bờ suối chỗ Loan mất tích để cúng bái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.