Điện ảnh

Mẹ rơm tập 20 trên VTV: Mô bị Khoản truy đuổi, Hào mất sạch tiền

05/12/2022, 09:14

Review Mẹ rơm tập 20 trên VTV hé lộ cảnh Mô bị Khoản truy đuổi, Thược lấy trộm hết sạch tiền của nhà Hào.

Mô bị Khoản đuổi cùng giết tận

Review Mẹ rơm tập 20 hé lộ cảnh, Xuân (Cao Thái Hà) lo sợ khi cán bộ thôn thông báo Khoản (Cao Minh Đạt) có liên quan đến vụ hạ độc cây trong rừng.

img

img

Xuân lộ thái độ đáng nghi ngờ

Trong lúc hốt hoảng, Xuân lỡ lời để lộ sơ hở khiến vị cán bộ xã kia nghi ngờ vợ chồng cô có liên quan đến việc đầu độc cây rừng.

“Trời đất ơi! Anh nghe thằng Tú hay Tiến mập khai”, Xuân hỏi. Cán bộ nảy sinh nghi ngờ vì chỉ có tên Tú là người cùng thôn nhưng Xuân lại biết rõ cả hai.

Trong một diễn biến khác, Khoản đuổi đánh, đòi giết Mô (Thái Hòa) dù Mô xin Khoản tha cho mình. "Anh Khoản làm ơn tha cho tôi đi. Tôi còn lo cho Hạt Dẻ (bé Suri) nữa mà, Hạt Dẻ là cháu anh đó anh Khoản", Mô cầu xin.

img

img

Khoản bị rơi xuống vách núi trong khi đòi giết Mô

"Mày dám giỡn mặt với tao à? Mày chết đi. Con Loan (Huỳnh Hồng Loan) không phải em ruột tao thì mắc mớ gì Hạt Dẻ là cháu tao. Trời hại mày rồi Mô ạ", Khoản vừa đánh liên tiếp vừa nói với Mô.

Dứt lời, Khoản nhào tới đánh Mô nhưng không may ngã nhào xuống vách núi.

Thược lấy trộm tiền nhà Hào

Review Mẹ rơm tập 20 còn có cảnh, tại nhà Hào (Minh Luân), Liễu (Lily Chen) khóc lóc kể chuyện đi khám thai và để nhà cửa cho Thược trông coi, ai ngờ người họ hàng cuỗm hết số tiền trong nhà cao chạy xa bay.

img

Nhà Hào bị mất hết tài sản

"Ông đi rồi, tôi khuyên bà ấy, rồi tôi đi khám thai nên giao cửa hàng cho bà ấy. Hay là mình đi báo công an bắt bà ấy về đây. Tiền mình mất mình phải báo cho chính quyền chứ", Liễu khóc lóc nói với chồng.

Hào tức giận nói: "Bao nhiêu năm qua tôi đóng vai cán bộ giản dị, nghèo khó. Bây giờ công an đến khám xét để lộ ra, chết hết hả?".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.