An ninh hình sự

Mẹ rút súng bắn chết 2 con gái vì tranh cãi

27/06/2016, 13:57

Chỉ vì tranh cãi không thành, một bà mẹ ở Texas, Mỹ đã rút súng bắn chết 2 cô con gái, theo TIME 27/6.

mother-shoots-daughte_fitz

Những người dân xung quanh quá bàng hoàng sau sự việc xảy ra với mẹ con nhà Sheats. (Ảnh: TIME)

TIME dẫn lời Văn phòng công tố hạt Fort Bend, bang Texas xác nhận, bà Christy Sheats, 42 tuổi đã rút súng bắn chết 2 con gái là Taylor Sheats, 22 tuổi và Madison Sheats, 17 tuổi chỉ vì mâu thuẫn gia đình.

Vụ việc xảy ra vào ngày 24/6, khi 3 mẹ con Sheats tranh luận với nhau, sau đó dẫn đến sự việc. Christy Sheats sau đó đã bị cảnh sát bắn, cơ quan chức năng cho biết.

Đội cảnh sát phản ứng nhanh 911 đã nhận được cuộc gọi về việc 2 cô con gái nhà Sheats nằm gục trên đường phố 5h chiều ngày 24/6. Cảnh sát sau đó buộc phải bắn chết nghi phạm là người mẹ, bởi bà này từ chối hạ vũ khí. Động cơ của Christy Sheats hiện đang được điều tra, nhưng các nhà chức trách cho rằng, nhiều khả năng một vụ tranh cãi nảy lửa đã diễn ra trước đó.

“Đó là một cuộc tranh luận gia đình dẫn tới nổ súng, chúng tôi vẫn đang cố gắng thu thập các tình tiết”, công tố viên hạt Fort Bend, Troy Nehls nói với tờ Houston Chronicle.

CNN dẫn thông tin cho biết, từng có nghị sĩ đến gia đình này để dàn xếp mâu thuẫn, nhưng không cho biết thêm chi tiết. Chồng của Christy Sheats có mặt ở nhà trong thời điểm tranh cãi và nổ súng xảy ra. Người đàn ông này được nhân viên y tế đưa đi sau đó, ngoài ra, không có ai bị thương trong vụ việc.

“Còn quá sớm để nói nguyên do tại sao lại xảy ra một vụ việc như thế. Điều chúng ta có thể làm bây giờ là cầu nguyện cho người chồng, người cha có thể vượt qua cú sốc tâm lý này”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.