Showbiz

Mẹ và em gái nghệ sĩ Anh Vũ khóc nghẹn khi Hồng Vân trao hơn 600 triệu đồng

03/04/2019, 16:55
image

Mẹ và em gái nghệ sĩ Anh Vũ đã không kìm được nước mắt, khi nhận số tiền được quyên góp từ các tấm lòng hảo tâm để đưa thi thể Anh Vũ về nước.

img
NSND Hồng Vân và nghệ sĩ Minh Nhí tới động viên và trao số tiền quyên góp cho gia đình nghệ sĩ Anh Vũ.

Sau khi khóa tài khoản vì đã nhận đủ tiền hỗ trợ của khán giả và bạn bè để đưa thi thể nghệ sĩ Anh Vũ về quê hương, NSND Hồng Vân và NSƯT Minh Nhí đã tới gia đình nghệ sĩ Anh Vũ để trao số tiền hơn 600 triệu đồng cho gia đình.

Nghệ sĩ Hồng Vân cho biết, đã có rất nhiều người gửi những số tiền quyên góp, từ 46 nghìn đồng, 50 nghìn đồng… và thậm chí 100 triệu đồng. Đó là tấm lòng của những bạn bè đồng nghiệp, cũng như những khá giả yêu mến Anh Vũ.

Trước tấm lòng của các đồng nghiệp cũng như khán giả dành cho con trai, mẹ của nghệ sĩ Anh Vũ đã không kìm được xúc động. Bà tâm sự trong nước mắt: “Đưa được con tôi về đây là tôi rất mừng. Tôi cũng cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ con tôi”.

img
Nghệ sĩ Anh Vũ

Trong cuộc trò chuyện, em gái của nghệ sĩ Anh Vũ là chị Dung đã bác bỏ thông tin cho rằng, gia đình đã nhờ NSND Hồng Vân quyên góp tiền để đưa anh trai mình về nước. Chị Dung cho biết, hiện tại gia đình đang rất bối rối và từ hôm qua tới nay, chị chưa tiếp xúc với bất cứ nhà báo nào. Có người tìm tới nhà, cũng có người gọi điện nhưng gia đình không tiếp khách vì chưa biết thông tin rõ ràng.

“Gia đình đang không biết phải làm thế nào vì chuyện quá bất ngờ. Anh trai em qua Mỹ rồi nghe hung tin như vậy, đâu còn tâm trí để tiếp ai. Sáng sớm hôm đó, em đã nói với chị Vân là “Chị ơi, chị giúp gia đình em với”. Đó là em nói chân thành từ gia đình vì lực bất tòng tâm", chị Dung chia sẻ.

Chị Dung cho biết lúc đầu, gia đình chỉ nghĩ có lẽ sẽ hỏa táng Anh Vũ ở nước ngoài rồi mang hài cốt về, chứ không thể mang được thi thể của anh về vì số tiền sẽ rất lớn. Nhưng nghệ sĩ Hồng Vân đã động viên: “Bằng mọi giá, chị sẽ đưa Anh Vũ về đây cho má thấy được mặt Vũ”.

Chính bà bầu Hồng Vân cũng đã rất lo lắng, sợ số tiền quyên góp sẽ không đủ và tự nhủ, nếu không đủ số tiền để đưa Anh Vũ về thì chị sẽ tự lo liệu số tiền còn lại. May mắn, nghệ sĩ Anh Vũ được rất nhiều người quý mến nên chỉ sau khoảng gần 5 tiếng đồng hồ, tài khoản quyên góp được đã hơn 600 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.