Thể thao

Messi, kẻ hạ sát Man City và hàng thải của M.U được vinh danh

07/11/2014, 10:11

Với màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Ajax, Messi đã góp mặt trong đội hình tiêu biểu lượt đấu thứ 4 vòng bảng Champions League do tờ Goal bình chọn.

Messi tỏa sáng giúp Barca đánh bại Ajax trên sân khách
Messi tỏa sáng giúp Barca đánh bại Ajax trên sân khách

Theo đội hình này, trong khung gỗ là thủ thành kỳ cựu Jasmin Handanovic của Maribor. Thủ thành này đã chơi một trận đấu xuất thần khi cản phá hàng loạt cơ hội ăn bàn từ phía Chelsea mà đỉnh cao là pha cản phá thành công quả penalty của Hazard.

Ở hàng thủ, vị trí hậu vệ cánh phải thuộc về Vanden Borre của Anderlech. Hậu vệ này phòng ngự không quá ấn tượng nhưng lại đóng góp tới 2 bàn thắng giúp đội bóng Bỉ cầm hòa Arsenal 3-3 ngay tại Emirates. Bartra (Barca) và Papastathopoulos (Dortmund) cũng xứng đáng góp mặt với màn trình diễn ấn tượng ở lượt đấu vừa qua. Ngoài sự chắc chắn trong phòng ngự Bartra còn có một pha kiến tạo giúp Messi ghi bàn còn Papastathopoulos trực tiếp đóng góp 1 bàn thắng giúp Dortmund hạ Galatasaray 4-1. Marcelo (Real) là miếng ghép cuối cùng của bộ tứ vệ. Hậu vệ người Brasil lên công về thủ nhịp nhàng và cũng có được pha kiến tạo để Benzema ghi bàn thắng duy nhất giúp Real đánh bại Liverpool trên sân nhà.

Nani đang có phong độ cao trong màu áo Sporting
Nani đang có phong độ cao trong màu áo Sporting

Fabian Frei của Basel được xếp đá thấp nhất ở hàng tiền vệ với 2 pha kiến tạo cùng khả năng hỗ trợ phòng ngự tuyệt vời. Bên cánh phải, Nani tiếp tục cho thấy đà hồi sinh trong màu áo Sporting với 1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo và vô số những pha đi bóng làm khuấy đảo hàng thủ Schalke. Heung-Min Son một lần nữa có tên trong đội hình tiêu biểu khi ghi cả hai bàn thắng giúp Leverkusen hạ Zenit 2-1 trên đất Nga.

Trên hàng công, Messi với 2 bàn thắng vào lưới Ajax qua đó san bằng thành tích ghi bàn của Raul tại Champions League dĩ nhiên không thể vắng mặt. Seydou Doumbia cũng xứng đáng được xếp bên cạnh M10 khi lập cú đúp giúp CSKA hạ sát Man City trên sân khách. Luiz Adriano của Shakhtar Donetsk tiếp tục cho thấy duyên ghi bàn khi lập một cú hat-trick vào lưới BATE giúp đại diện Ukraina giành thắng lợi tưng bừng 5-0.

Đội hình cụ thể:

Jasmin Handanovic

Vanden Borre, Bartra, Papastathopoulos; Marcelo

Nani, Fabian Frei, Heung-Min Son

Seydou Doumbia, Messi, Luiz Adriano

Hữu Hiệp (Theo Goal)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.