Quốc tế

Messi lập cú đúp trong ngày giành… QBV

07/01/2016, 06:12

Tiền đạo Lionel Messi đã ghi hai bàn thắng giúp Barca đánh bại Espanyol.

messi
Messi lập cú đúp giúp Barca đại thắng Espanyol

Đêm qua, trên trang web FIFA đã xuất hiện tên Messi ở phần Quả bóng Vàng 2015 dành cho nam cầu thủ, song danh tính cầu thủ đoạt Bóng bạc và Bóng đồng với 2 ứng viên khác trong danh sách rút gọn là Neymar và Ronaldo vẫn chưa được biết. FIFA sau đó nhanh chóng lên tiếng phủ nhận việc để lộ thông tin. Mặc dù vậy, nếu M10 đăng quang cũng chẳng có gì bất ngờ bởi tiền đạo Argentina đã có một năm cực kỳ mỹ mãn.

Chẳng biết có phải vì nhận được kết quả trên hay không mà Messi trong trận đấu với Espanyol đã chơi rất hưng phấn. Phút thứ 13, nhận đường chuyền của Iniesta, Messi băng xuống dứt điểm hiểm hóc giúp Barca quân bình tỉ số. Trước đó, Caicedo là người mở tỉ số cho Espanyol ở ngay phút thứ 9. Cuối hiệp 1, Messi tiếp tục tỏa sáng với cú đá phạt cực kì đẹp mắt giúp Barca dẫn 2-1.

Ngay đầu hiệp 2, Messi lại căng ngang để thuận lợi để Pique dễ dàng nâng tỉ số lên thành 3-1. Tới lúc này, đội khách không còn giữ được bình tĩnh và liên tục phạm lỗi thô bạo. Hệ quả, lần lượt Perez và Pape Diop phải nhận thẻ đỏ rời sân. Thi đấu với 9 người nhưng Espanyol may mắn chỉ phải nhận thêm một bàn thua sau pha lập công của Neymar ở phút 88.

Với chiến thắng đậm đà 4-1, Barca gần như đã nắm chắc một tấm vé vào tứ kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.