Quốc tế

“Messi Thái Lan” liên tiếp được vinh danh ở Nhật Bản

08/12/2018, 08:30
image

Chanathip Songkrasin liên tiếp được vinh danh sau một mùa giải thi đấu ấn tượng ở J-League 1.

chanathip2

“Messi Thái Lan” liên tiếp được vinh danh ở Nhật Bản

Mới đây, “Messi Thái Lan” Chanathip Songkrasin vừa được trang Football Channel và Ultra Soccer chọn vào đội hình gây ấn tượng nhất giải VĐQG Nhật Bản 2018 J-League 1. Đây là ghi nhận mới nhất cho màn trình diễn ấn tượng của “Messi Thái Lan” trên đất Nhật Bản.

Tiền vệ 25 tuổi này đã ghi tám bàn qua 30 trận đấu mùa vừa qua. Những đóng góp của Chanathip góp phần giúp Consadole cán đích thứ 4 J-League 1 và chỉ kém nhóm được dự AFC Champions League đúng 1 điểm.

Chính vì thế, tiền vệ của Consadole Sapporo cũng được đồng đội chọn là cầu thủ hay nhất mùa giải ở câu lạc bộ trước khi được chọn vào đội hình gây ấn tượng nhất J-League 1.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn các đồng đội. Thành công ngày hôm nay của tôi là nhờ những đóng góp của họ”, Chanathip Songkrasin phát biểu sau khi được đồng đội vinh danh.

Tiền vệ Miyazawa Hiroki của Consadole tán dương “Messi Thái Lan”: “Cậu ấy là một cầu thủ Top đầu và là một trong những người nguy hiểm nhất J-League”.

Ngoài Chanathip Songkrasin, Thái Lan cũng có những ngôi sao khác đang thi đấu ở nước ngoài như Kawin Thamsatchanan (OH Leuven, Bỉ), Teerasil Dangda (Sanfrecce Hiroshima, Nhật Bản), Theerathon Bunmathan (Vissel Kobe, Nhật Bản).

Tuy nhiên tất cả những cầu thủ này không thể trở về thi đấu ở AFF Cup 2018 vì giải đấu này không thuộc hệ thống thi đấu của FIFA. Việc thiếu vắng những cầu thủ này là một phần nguyên nhân khiến sức mạnh của Thái Lan bị suy giảm, qua đó khiến họ bị loại trước ngưỡng cửa chung kết. Thế nhưng họ sẽ sẵn sàng cùng đội tuyển Thái Lan chinh chiến ở Asian Cup 2019.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.