Hạ tầng

Metro số 1: Trải xong thảm bê tông nhựa đoạn Đồng Khởi - Nguyễn Huệ

24/04/2020, 08:17

Đơn vị thi công metro số 1 đã thi công liên tục ngày đêm và đã trải xong thảm bê tông nhựa sơn đường, bàn giao cho Sở GTVT vào ngày 24/4.

img
Đã trải thảm 2 lớp bê tông nhựa tái lập đường Lê Lợi (đoạn Đồng Khởi - Nguyễn Huệ)

Sáng 24/4, Ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM (MAUR) cho biết, để đẩy nhanh tiến độ thi công hạng mục tháo dỡ rào chắn phía trước Nhà hát TP (đoạn từ đường Nguyễn Huệ đến đường Đồng Khởi), đội ngũ công nhân và nhà thầu liên danh Shimizu Maeda (tuyến metro số 1, Bến Thành - Suối Tiên) đã làm ba ca liên tục để kịp bàn giao cho Sở GTVT trong ngày 24/4.

Theo ghi nhận của PV, khu vực tuyến đường trên hiện đang thi công các hạng mục: đã trải thảm 2 lớp bê tông nhựa tái lập đường Lê Lợi (đoạn Đồng Khởi - Nguyễn Huệ) và sơn đường, biển báo lót đá vỉa hè; hoàn thiện lối lên xuống tại Ga Nhà hát TP...

Mặt bằng phía trước Nhà hát TP cũng đã được tái lập, trả lại không gian thông thoáng và sạch đẹp cho khu vực này trước ngày 30/4.

Hình ảnh ghi nhận:

img
Trải xong thảm bê tông nhựa đường Lê Lợi
img
Trải xong thảm bê tông nhựa sơn đường sẽ bàn giao cho Sở GTVT vào chiều 24/4
img
Trước đó, đã bàn giao 2.177m2 mặt bằng Công viên Lam Sơn trước Nhà hát TP cho Trung tâm Quản lý hạ tầng thuộc Sở xây dựng để thi công cải tạo công viên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.