Showbiz

Miko Lan Trinh khen bạn trai chuyển giới Kenji, nghe ngọt lịm như mật

21/08/2021, 19:34

Từ khi quen và yêu bạn trai chuyển giới Kenji, Lan Trinh thay đổi về phong cách và cuộc sống, lấy lại được sự tự tin trong âm nhạc.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với bạn trai là người chuyển giới Kenji, Miko Lan Trinh luôn dành nhiều lời khen ngợi cho người yêu.

Trong dịp sinh nhật bạn trai, nữ ca sĩ hé lộ những sự thay đổi của bản thân từ khi quen Kenji.

img

Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới Kenji

Lan Trinh thừa nhận trước nay, cô là ca sĩ không quá thành công dù có vài bài hát nhiều người yêu thích như “Lỗi do em”, “Chiếc ô ngăn đôI”... Cô cũng không hiểu biết về thời trang, kém giao lưu trong các mối quan hệ.

Cô kém những kĩ năng đi kèm để trở thành một ca sĩ hạng A, cũng chưa may mắn để tìm được đối tác trong âm nhạc. Dù vậy, khi làm MC radio, cô vẫn được nhiều thính giả yêu thích.

Làm mọi việc mãi không thành công, cô bắt đầu chán nản, tự buông thả, làm mình xấu và già đi. Nếu không đi ghi hình, cô có thể ở lì trong phòng 1-2 ngày, không thích làm bếp, không có niềm đam mê với bất cứ thứ gì. Lan Trinh gần như buông bỏ. Cho đến ngày, cô gặp Kenji.

Trong mắt nữ ca sĩ, Kenji là người phù hợp với cô. Anh vừa biết tham gia nghệ thuật, vừa biết hưởng thụ cuộc sống, giỏi trong nhiều khoản như thời trang, giao tiếp.

Bản thân Lan Trinh chưa bao giờ dám mơ một người chồng bước vào đời mình như một cộng sự. Anh ngày đêm dày công mày mò máy móc, lắp cho cô những thiết bị livestream, thu âm, ghi hình. Anh giúp cô lấy lại sự tự tin trong ca hát.

img

Trong mắt Lan Trinh, Kenji là một người giỏi giang

“Anh ấy nhắc mỗi khi tôi lâu không hát anh nghe, la mỗi khi tôi tự chê mình. Anh buông bỏ tất cả để lắng nghe khi tôi vô tình ngân lên một câu. Tôi thấy mình được trân trọng và tin anh thích nghe tôi hát.

Từ đó, sự tự tin vào khả năng của mình dần trở lại. Tôi có độ nhạy cảm với giai điệu và tư tưởng thoải mái hơn để được sống trong thế giới mình chọn lựa”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Đặc biệt, Lan Trinh nhấn mạnh tình yêu của cô với Kenji không phải tình yêu đồng giới. "Trinh là con gái thẳng, chỉ yêu đàn ông. Còn anh là đàn ông", cô khẳng định.

Bản thân Kenji cũng từng trải qua khó khăn để được sống thật với giới tính của mình. Với nữ ca sĩ, người yêu chuyển giới là một ông chú nghiêm khắc và già đời.

img

Cặp đôi đã tính tới một đám cưới trong nhà thờ

“Chúng tôi dọn về ở chung là ngày nào anh cũng làm nhà. Anh mày mò từng mili góc bếp, giường ngủ. Một đứa bừa như tôi buộc phải tập tành chỉn chu dần. Tôi trở nên ngăn nắp, cẩn thận hơn. Anh nấu cho tôi những bữa ăn, dù đơn giản hay phức tạp cũng phải bài bản. Tôi cảm nhận tình yêu trong từng hành động anh làm vì mình”, nữ ca sĩ thổ lộ.

Hiện tại, cả hai đã tính đến một đám cưới trong nhà thờ. Theo lời Lan Trinh, cặp đôi đã nói chuyện với Cha xứ và tình hình rất lạc quan. Phía trước sẽ còn nhiều giấy tờ phải hoàn thành, để Kenji chứng minh giới tính của mình. Tuy nhiên, cả hai đều chấp nhận điều đó một cách hân hoan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.