Showbiz

Minh Béo sẽ nhận tội trong phiên tòa hôm nay (10/8)?

10/08/2016, 10:26
image

Phiên xử Minh Béo sẽ diễn ra vào lúc 9h (giờ địa phương) ngày hôm nay (10/8) tại quận Cam, Califonia.

minh-beo28129

Minh Béo có thể sẽ nhận tội trong phiên tòa sẽ diễn ra vào 9h sáng hôm nay (10/8) tại quận Cam, Califonia

Liên quan đến việc nghệ sĩ hài Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em tại Mỹ, phiên xử sẽ diễn ra vào lúc 9h (giờ địa phương) ngày hôm nay (10/8) tại quận Cam, Califonia.

Trả lời tờ Công An TP. HCM, phóng viên Ngọc Lan, người mới vào tù thăm Minh Béo miêu tả, nam diễn viên hài đã không còn vẻ mệt mỏi, tiều tụy, đôi mắt thâm quầng, nét mặt buồn phiền như ngày mới vướng vào vòng lao lý mà thay thế bởi dáng dấp nhanh nhẹn, gương mặt có phần tươi tắn.

Chị Ngọc Lan cho biết, các luật sư giàu kinh nghiệm khi quan sát diễn biến phiên xử gần đây nhất (ngày 28/7, giờ địa phương) đều nhận định vụ án đã đến hồi quyết định. Việc trao đổi giữa luật sư, công tố và tòa án chứng tỏ Minh Béo sẽ nhận tội.

Theo chị, nếu Minh Béo nhận tội thì sẽ có 2 trường hợp xảy ra. Trong trường hợp mức án bằng thời gian tạm giam, nam diễn viên sẽ bị tuyên án và trục xuất về Việt Nam ngay lập tức. Nếu mức án cao hơn thời gian tạm giam thì Minh Béo phải thụ án ở nhà tù tiểu bang.

Phóng viên Ngọc Lan cho biết, nhiều ý kiến cho rằng luật sư biện hộ và bên công tố sẽ thỏa thuận sao cho kéo dài phiên tòa tuyên án đến thời điểm bị cáo ở tù vừa đủ thì sau khi tuyên án xong sẽ làm thủ tục trục xuất về Việt Nam, khỏi phải đi tù tiểu bang.

Đồng quan điểm với chị Ngọc Lan, cậu họ Minh Béo là ông Thiện Thành cũng cho rằng nam nghệ sĩ hài sẽ có thể nhận tội.

"Nếu có đủ bằng chứng rõ ràng chứng tỏ thân chủ không phạm tội thì luật sư Mia Yamamoto sẽ có những lý lẽ và thái độ mạnh mẽ trong phiên tòa thay vì trao đổi kín với công tố và chánh án", anh Thiện Thành - cậu họ Minh Béo chia sẻ nhận định trên tờ Tri Thức Trực.

Trước đó, vào cuối tháng 3/2016, Minh Béo bị bắt tại Mỹ và bị cáo buộc đã có hành vi đồi bại với một cậu bé vào ngày 23/3 vừa qua, khi nạn nhân tới buổi thử vai.

Minh Béo bị cáo buộc đã có hành vi sắp xếp gặp gỡ với với nhân viên cảnh sát (đang giả dạng là bé trai 14 tuổi) này với mục đích tấn công tình dục, và sau đó đã bị bắt giữ. Số tiền tại ngoại cho nghệ sỹ Minh Béo là 1 triệu USD (hơn 22 tỷ đồng).

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.