Showbiz

Minh Béo viết kịch bản trong nhà tù Mỹ

13/05/2016, 08:19
image

Trước giờ hầu toà, Minh Béo đã đã qua được giai đoạn bị stress và hiện đang viết kịch bản.

z2-1463053457

Tình trạng của nghệ sĩ hài Minh Béo trong nhà tù đã tốt hơn nhiều 

Minh Béo mong gì trước ngày hầu tòa?

Liên quan tới việc Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì cáo buộc lạm dụng tình dục, mới đây, luật sư Đỗ Phủ - người bào chữa của Minh Béo đã tiết lộ mong muốn của nam danh hài là được tại ngoại hậu tra.

"Minh Béo hỏi tôi về thủ tục diễn ra phiên xét xử lần 2 và ngỏ ý muốn được tại ngoại hậu tra", luật sư tiết lộ với tờ Zing news.

Luật sư Đỗ Phủ cũng cho biết, sẽ có đơn đề nghị với tòa án, thương lượng về số tiền tại ngoại hậu tra. Theo ông, mức 1 triệu USD tòa đưa ra với trường hợp của Minh Béo là quá cao.

Bên cạnh đó, luật sư này còn thông báo đã tìm được cách phương cách nhằm chứng minh diễn viên hài sẽ không bỏ trốn khỏi quận Cam. Mức phí tại ngoại luật sư Đỗ Phủ đề nghị lên tòa là 50.000 - 100.000 USD.

Chỉ cần tòa đồng ý, phía gia đình sẵn sàng nộp để Minh Béo được tại ngoại.

20160512100456-lsmb-01_500

Luật sư Đỗ Phủ và thân chủ trong phiên điều trần lần 1

Tinh thần tốt, Minh Béo viết kịch bản mới trong nhà tù

Trong khi đó, trả lời tờ Vietnamnet, chị Ngọc Lan – phóng viên người Việt ở Mỹ cho biết tình trạng của nghệ sĩ hài Minh Béo trong nhà tù đã tốt hơn nhiều.

Theo những thông tin người nhà Minh Béo chia sẻ với chị Ngọc Lan, tinh thần của Minh Béo đã vững vàng hơn. Nam nghệ sĩ đã qua được giai đoạn bị sốc, bị stress, nhất là khi đã có luật sư riêng bào chữa.

Đáng chú ý, dù ở trong tù, Minh Béo đã viết được một vài kịch bản mới và gửi cho người nhà. Dấu hiệu này cho thấy tinh thần của anh đã được hồi phục.

Theo chị Ngọc Lan, nhìn chung, tuy tinh thần Minh Béo đã tốt hơn nhiều nhưng sức khoẻ thì từ lúc vào tù đến nay vẫn thường xuyên bị bệnh, sụt cân rất nhanh. Chỉ 2 tháng ở trong nhà giam Mỹ, nam diễn viên đã sụt hơn 20kg.

Được biết, hồi mới vào tù, dù trước đó có bằng đại học ngoại ngữ nhưng do bị sốc, Minh Béo không thể nói được gì. Hiện tại, nam nghệ sĩ đã có thể đọc hiểu nhiều những văn bản bằng tiếng Anh trong hồ sơ mà luật sư mang vào. Anh cũng nhờ gửi mua từ điển tiếng Anh trên trang Amazon chuyển thẳng vào nhà tù cho mình.

Phía gia đình, người thân Minh Béo cũng tiết lộ hiện tinh thần mẹ Minh Béo đã vững vàng hơn nhiều so với những ngày đầu. Bà không còn suy sụp, nhưng sút cân trông thấy. Hằng ngày, bà đều lên chùa cầu nguyện mong con trai sớm "tai qua nạn khỏi".

Anh trai của Minh Béo là Hồng Phước Kiên hiện đang ở Mỹ động viên em trai trước phiên xét xử ngày hôm nay (13/5).

Ngày 13/5, phiên tòa luận tội thứ 2 xử Minh Béo diễn tại thành phố Santa Ana - bang California, Hoa Kỳ. Trước đó, tại phiên luận tội đầu tiên ngày 15/4, nam diễn viên đã phủ nhận cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.