Showbiz

Minh Luân viết tâm thư gửi Ninh Dương Lan Ngọc

23/03/2017, 15:42
image

Bị chỉ trích khi chia sẻ chuyện người yêu chia tay, Minh Luân viết tâm thư gửi Ninh Dương Lan Ngọc.

24567992797_n

Bị chỉ trích khi chia sẻ chuyện người yêu chia tay, Minh Luân viết tâm thư gửi Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Minh Luân đã có những dòng tâm sự khá dài gửi đến người yêu cũ. Anh cho biết, sở dĩ mình viết những dòng này vì những ngày qua, đọc những thông tin làm ảnh hưởng đến "cô ấy" khiến bản thân anh cũng không vui thật sự. Anh không muốn ồn ào hay muốn làm tổn thương đến bất cứ ai.

"Mục đích chính là giới thiệu sản phẩm mới "Gió về miền xuôi" đến khán giả thân thương sau Tình Bolero kết thúc. Khi một cuộc tình kết thúc, chỉ đơn giản là không hợp. Chưa bao giờ mình chia sẻ nguyên nhân hay lý do tại sao. Chắc có lẽ vì nội dung MV được hư cấu nên mọi người hiểu sai về cô ấy?", nam diễn viên viết.

Minh Luân chia sẻ, anh không nghĩ mình là người cao thượng nhưng cũng chưa bao giờ mượn danh người khác để PR cho cá nhân mình. Bởi vì, nếu muốn như vậy, anh đã làm những năm trước chứ không đợi đến bây giờ. Anh cho rằng im lặng là cách tốt nhất trong lúc này, nhưng trước khi im lặng, Minh Luân muốn gửi lời xin lỗi đến người yêu cũ vì đã làm ảnh hưởng đến cô trong những ngày qua.

111-2

 

"Vì em không có lỗi. Em đáng được mọi người trân trọng, yêu thương hơn trách, tất cả do định mệnh. Cảm ơn em 3 năm qua. Thời gian không quá dài nhưng cũng không ngắn mà chúng ta đã hạnh phúc bên nhau. Giờ không đến được với nhau thì hãy cho nhau kỷ niệm đẹp. Nếu không được yêu nhau như trong truyện cổ tích thì nguyện yêu nhau trong ký ức. Và xin ký ức ấy được lặng yên từ lúc này", Minh Luân nhắn gửi người yêu cũ.

Những dòng tâm sự của nam diễn viên khiến nhiều người cho rằng, anh đang viết cho Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên, đến giờ phút này, Lan Ngọc vẫn chưa bao giờ thừa nhận chuyện tình cảm với nam diễn viên này.

Trước đó, trong buổi giới thiệu MV mới, Minh Luân gây bất ngờ khi chia sẻ chuyện tình cảm buồn trong quá khứ. Theo đó, bạn gái cũ của anh đã chủ động chia tay và trả lại nhẫn cầu hôn. Khong ít người cho rằng, Minh Luân đang dùng chuyện tình cảm của mình để PR cho sản phẩm mới.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.