Bất động sản

Mipec Rubik360 ghi điểm với khách hàng về tiến độ xây dựng

02/07/2020, 10:05

Chủ đầu tư dự án Mipec Rubik360 đã triển khai các hạng mục theo đúng thiết kế, quy hoạch.

img
Dự án Mipec Rubik360 có quy hoạch ấn tượng với tỉ lệ đất ở chung cư chỉ 24,7%

Tọa lạc tại vị trí đắc địa số 122-124 Xuân Thủy - Cầu Giấy, dự án Mipec Rubik360 đang dần hiện hữu và ghi điểm đến khách hàng về tiến độ triển khai xây dựng đúng kế hoạch với 3 hầm đỗ xe và 8/35 tầng nổi khu chung cư.

Tổ hợp “all in one” đang dần hiện hữu tại trung tâm Cầu Giấy

Nằm tại tâm điểm phía Tây Hà Nội, Mipec Rubik360 là một trong số ít dự án bất động sản có sức hấp thụ tốt nhất khu vực, kể cả trong giai đoạn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Ngoài vị trí đắc địa, thiết kế kiến trúc độc đáo, dự án nổi bật với 54 tiện ích ngay ngưỡng cửa, được thị trường đánh giá là tổ hợp "all in one" đồng bộ cùng "quy hoạch tương lai" ấn tượng mà hiếm dự án nào có.

Theo đó, ngay sau khi đủ điều kiện xây dựng, Chủ đầu tư dự án Mipec Rubik360 đã triển khai các hạng mục theo đúng thiết kế, quy hoạch.

Dự án được thi công bởi Công ty cổ phần CDC Hà Nội, một trong những nhà thầu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng đã được kiểm chứng về chất lượng cũng như tiến độ qua nhiều công trình, dự án.

Đến ngày 30/05/2020, 3 tầng hầm để xe và 8/35 tầng khối chung cư gồm hai tòa tháp căn hộ S(Spring) và A (Aqua) đã xây dựng xong phần thô. Ngoài ra, phần mặt bằng để xây dựng các công trình tiện ích cũng đã chuẩn bị xong.

Điểm nhấn nổi bật dễ nhận thấy nhất là khu quảng trường trung tâm, chòi vọng cảnh cùng đường dạo bộ đã dần định hình ngày một rõ nét và được đẩy nhanh tiến độ thi công để bàn giao đồng bộ cho khách hàng khi về ở.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.