Showbiz

Miss Universe "quay xe" trước giờ chung kết, Ngọc Châu có cửa đăng quang?

14/01/2023, 21:21
image

Chủ tịch Miss Universe bất ngờ tuyên bố đổi luật trước giờ chung kết, cơ hội vào top của Ngọc Châu cũng trở nên mong manh hơn.

Chung kết Miss Universe lần thứ 71 sẽ diễn ra vào tối 14/1 (giờ địa phương) tại thành phố New Orleans, Mỹ.

img

Ngọc Châu phải vượt qua nhiều thí sinh mạnh tại Miss Universe lần thứ 71. Trong ảnh là đại diện Philippines và Curacao (từ trái sang)

Cuộc đua năm nay được đánh giá khá khốc liệt khi có nhiều thí sinh mạnh. Chặng cuối cuộc thi thêm gay cấn khi trước giờ G, bà Anne Jakapong Jakrajutatip - Chủ tịch cuộc thi bất ngờ thông báo, từ 84 cô gái, giám khảo sẽ chọn top 16, top 5 (thay vì top 7 như đã nói), top 3 và công bố người chiến thắng.

Điều này đồng nghĩa, cuộc cạnh tranh của Ngọc Châu và các thí sinh trong đêm thi quyết định là rất khốc liệt.

Bà Anne cũng nhấn mạnh, cuộc thi năm nay rất quan tâm tới hồ sơ lý lịch của thí sinh. Bà và ê kíp đã dành thời gian điều tra lý lịch của tất cả các thí sinh tham dự mùa giải.

Lu Sierra - huấn luyện viên catwalk lâu năm của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cũng tiết lộ, tiêu chí tiên quyết để lựa chọn tân hoa hậu là kỹ năng trả lời phỏng vấn. Theo đó, người đăng quang phải là người có khả năng thuyết trình, nói trước đám đông và lan tỏa sức ảnh hưởng đến cộng đồng.

"Hoa hậu không catwalk kiếm tiền cho công ty. Cô ấy phải hoạt ngôn, có tiếng nói đại diện cộng đồng. Trong vòng phỏng vấn kín, việc giao tiếp bằng mắt, đi thẳng vấn đề là quan trọng nhất.

Mọi người cho rằng, nói nhiều là tốt nhưng quan trọng phải thông minh. Phỏng vấn kín không đơn giản là buổi trò chuyện. Các cô gái phải nắm bắt thông tin xã hội hiện nay", Lu Sierra cho biết thêm.

Huấn luyện viên của Miss Universe khẳng định thêm, bà không quan tâm tới bảng dự đoán của các chuyên trang sắc đẹp và khẳng định, những thông tin này hoàn toàn độc lập với kết quả của cuộc thi.

img

Ngọc Châu được gọi tên ở vị trí 17 trong bảng xếp hạng dự đoán mới nhất của Missosology

Đến thời điểm hiện tại, theo dự đoán cuối cùng của Missosology, Global Beauties đại diện Việt Nam đều vắng mặt trong top 16. Tuy vậy, người đẹp Tây Ninh vẫn còn cơ hội bứt phá ở đêm thi cuối cùng.

img

Ngọc Châu trình diễn trang phục dạ hội trong đêm bán kết

Trước đó, trong đêm bán kết, Ngọc Châu nhận cơn mưa lời khen trong phần trình diễn áo tắm và trang phục dạ hội. Người đẹp sở hữu hình thể đẹp, kỹ năng sân khấu tốt.

Với những gì Ngọc Châu đã nỗ lực cố gắng, người hâm mộ tại quê nhà đang đặt nhiều kỳ vọng nàng hậu sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.