Showbiz

Miss World nhận xét thế nào về hoa hậu Lương Thùy Linh?

08/08/2019, 11:38

Miss World trích dẫn những lời nhận xét, khen ngợi Lương Thùy Linh sở hữu khả năng tiếng Anh tốt.

img
Lương Thùy Linh trong khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu thế giới Việt Nam.

Mới đây, trên trang chủ của Miss World đã đăng tải bài viết về tân hoa hậu Miss World - Việt Nam Lương Thùy Linh. Bài viết trích dẫn những nhận xét từ báo chí Việt Nam về Lương Thùy Linh như, cô là nhân tố nổi bật từ những ngày đầu của cuộc thi, cũng như là người có trình độ tiếng Anh tốt.

Bài viết cũng đưa tin, Lương Thùy Linh đã vượt qua 38 thí sinh trong đêm chung kết để đăng quang. Cô là người đẹp 19 tuổi đến từ Cao Bằng. Tân Hoa hậu thế giới Việt Nam đang là sinh viên, có thành tích học tập tốt.

img
Trang chủ Miss World đưa tin về Lương Thùy Linh.

Trang chủ của đấu trường nhan sắc quốc tế này cũng cổ vũ cho sự xuất hiện của Lương Thùy Linh tại Miss World lần thứ 69 để cùng với 130 người đẹp khác đến từ khắp nơi trên thế giới bước vào hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất.

Bên cạnh một số ý kiến trái chiều, Lương Thùy Linh đăng quang không nằm ngoài sự dự đoán của đa số khán giả. Trong quá trình cuộc thi diễn ra, cô cũng là người luôn nằm trong top nhận được phiếu bình chọn nhiều nhất trên fanpage cuộc thi. Người đẹp được khen ngợi bởi ngoại hình xinh xắn, có nhiều nét tương đồng với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ngoài ra, cô cũng sở hữu thành tích học tập tốt, đặc biệt trình độ tiếng Anh IELTS 7.5.

Lương Thùy Linh sinh năm 2000, đến từ Cao Bằng. Cô là cựu học sinh Trường THPT Chuyên tỉnh Cao Bằng và hiện là sinh viên lớp Anh 3 - chuyên ngành chất lượng cao kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương cơ sở Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.