Showbiz

Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương lộ thông tin "choáng"

13/08/2022, 00:17
image

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương còn sở hữu bảng thành tích học tập khiến nhiều người nể phục.

Tối 12/8, Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã xuất sắc vượt qua 36 thí sinh để đăng quang ngôi vị cao nhất Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) 2022.

Tân hoa hậu nhận được chiếc vương miện Ocean Lotus (Đoá sen từ đại dương xanh thẳm) có đính 4.000 viên đá quý, quyền trượng và ghế đăng quang. Đồng thời, cô còn nhận được giải thưởng 300 triệu đồng.

img

Huỳnh Nguyễn Mai Phương và hai á hậu trong khoảnh khắc đăng quang

Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai. Tân hoa hậu cao 1m70, số đo ba vòng 82-63-92 cm. Cô từng đăng quang Hoa khôi Đại học Đồng Nai 2018, vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Xuyên suốt cuộc thi, Mai Phương luôn là thí sinh được đánh giá cao. Từ nhan sắc, kỹ năng, khả năng giao tiếp tiếng Anh đến tự tin của Mai Phương đều nổi bật so với các ứng viên khác.

Tại Miss World Vietnam 2022, Mai Phương cũng xuất sắc giành giải phụ Người đẹp Tài năng và vào thẳng Top 20 của Miss World Vietnam 2022. Trước đó, cô liên tục vào top các phần thi phụ quan trọng của Miss World Vietnam như Người đẹp Thể thao, Người đẹp bản lĩnh…

Không chỉ sở hữu ngoại hình, kỹ năng sân khấu, Mai Phương còn có thành tích học tập khiến nhiều người "choáng váng".

Cô sở hữu IELTS 8.0, là MC song ngữ từng dẫn dắt nhiều chương trình và đang cộng tác với Đài truyền hình Việt Nam. Chính vì thế mà khả năng ăn nói, ứng xử của cô nàng hoàn toàn được đánh giá cao.

Mai Phương cũng có bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ như đạt giải nhì và giải ba cuộc thi Học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh, đạt được IELTS 6.5 vào năm lớp 11. Ngoài tài "bắn" tiếng Anh, Mai Phương còn có khả năng hát, nhảy, chơi đàn và catwalk.

img

Huỳnh Nguyễn Mai Phương nóng bỏng với bikini

Trong phần ứng xử top 2, Mai Phương thể hiện khả năng tiếng anh lưu loát, trước câu hỏi của đương kim Miss World 2021 Karolina Bielawska: "Trong bối cảnh hội nhập hiện nay, nhiều quốc gia đứng trước nguy cơ mất bản sắc. Bạn nghĩ sao về vấn đề này?".

Cô trả lời: "Trong sự phát triển đa dạng của thế giới, tôi đã thấy sự hội nhập vô cùng tuyệt vời ấy. Một đại diện của Miss World khi đến Việt Nam, chúng tôi đã nhận được câu chào bằng tiếng Việt ấm áp của ông.

Tôi không chỉ nói đến câu chuyện của tiếng chào, mà tôi đang nói về câu chuyện ngôn ngữ, khi bất cứ người nước ngoài nào đến Việt Nam cũng sử dụng tiếng Việt để giao tiếp. Không chỉ là câu chuyện của những ngày Tết, của bánh chưng, những giá trị văn hóa Việt Nam được mang đến thế giới, mà còn là tà áo dài.

Tôi gọi đó là những giá trị bản sắc, tượng trưng và đặc sắc nhất. Những người trẻ cần vô cùng tự hào, mang những giá trị ấy đi bất cứ nơi đâu".

img

Mai Phương tự tin trả lời ứng xử

Ở phần thi ứng xử cho top 5, Mai Phương có câu trả lời thông minh trước câu hỏi: "Nếu được chọn 2 điều tạo ra 1.000 việc làm cho những người khó khăn hoặc cung cấp 1.000 bữa ăn mỗi ngày cho hàng ngàn trẻ em đang thiếu lương thực, bạn sẽ chọn điều nào? Tại sao?".

Người đẹp Đồng Nai tự tin trả lời: "Tôi cho rằng, điều đó không khó nếu cùng nhau hành động. Trong mùa dịch, tôi từng có cơ hội làm tình nguyện viên ở một bếp ăn, hàng ngày chúng tôi đã tạo ra 3.000-5.000 bữa.

Hai việc đều rất cấp thiết. Tại sao chúng ta có thể lựa chọn khi có thể làm song song hai việc đó? Chúng ta có thể tạo ra 1.000 công việc để tạo ra hàng triệu bữa ăn cho trẻ em nghèo trên thế giới để không bị ai phải bỏ lại".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.