Showbiz

Mở cửa du lịch: NTK Đỗ Mạnh Cường "chơi lớn" cùng 9 con nuôi

18/03/2022, 08:05

Du lịch Việt Nam vừa mở cửa, NTK Đỗ Mạnh Cường đã dành niềm vui đặc biệt cho các con nuôi.

Sau khi ra mắt BST mới dành cho mùa hè 2022, NTK Đỗ Mạnh Cường thu xếp công việc để đưa các con đi du lịch, tại resort 6 sao hàng đầu Việt Nam có giá trung bình khoảng 5.000 USD/đêm ở Ninh Thuận.

img

Du lịch Việt Nam vừa mở cửa, NTK Đỗ Mạnh Cường đã dành niềm vui đặc biệt cho các con

Chuyến đi này cũng là dịp anh tổ chức sinh nhật cho bé Nhím (tên thật Đỗ Phạm Hoàng Phúc), con trai đầu tiên anh nhận nuôi vào năm 2014. Để đảm bảo an toàn, anh và gia đình di chuyển bằng ô tô, với hành trình dài 6 tiếng, thay cho việc đi máy bay như thường lệ.

img

“Các con phải ở nhà nhiều tháng liền vì dịch. Sau giãn cách, tôi cũng cố gắng đưa con đi một số nơi ở thành phố nhưng thường cũng không có nhiều không gian nghỉ ngơi, chơi đùa vì công việc khá bận rộn. Vì thế, tôi muốn có không gian riêng dành hẳn cho các con nên cố gắng sắp xếp chuyến du lịch này.

Trước ngày đi, Tít, Nhím, Linh Đan, Sóc đều háo hức không ngủ được. Gấu, Én, My My còn nhỏ, chưa cảm nhận được hết nhưng cũng hoà vào niềm vui chung của anh chị. Nhìn sự vui mừng, hạnh phúc của các con, tôi lại thấy mình thời thơ bé, cũng tương tự như vậy. Chuyến đi này giúp bọn trẻ và cả tôi được tái tạo năng lượng”, NTK họ Đỗ chia sẻ.

img

Hiện, du lịch trong nước đã bắt đầu phục hồi. Tuy nhiên, diễn biến dịch cũng còn những dấu hiệu đáng lo ngại. Vì thế, NTK Đỗ Mạnh Cường chọn khu nghỉ dưỡng ở xa trung tâm, không gian thoáng đãng để đảm bảo an toàn nhất định cho gia đình.

Tại đây, các con anh có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi trong không gian rộng lớn, cũng như được thưởng thức nhiều món ngon mang hương vị biển cả.

Đỗ Mạnh Cường được biết đến là "ông bố nhiều con" nhất nhì Vbiz khi có 9 người con nuôi. Từ khi làm cha, Đỗ Mạnh Cường sống tiết kiệm để có tiền nuôi con và gây dựng tương lai cho các bé.

img

"Tôi phải lên kế hoạch tài chính rõ ràng, cắt giảm nhiều khoản để lo cho đàn con. Ngày trước tôi chi tiêu thoáng tay, shopping không phải nghĩ nhưng giờ đã bắt đầu cắt giảm. Những đứa trẻ làm thay đổi thói quen tiêu tiền của tôi, khiến tôi chậm lại một bước trước khi quyết định vung tay. Tôi phải chịu trách nhiệm với các con, phải cho chúng cuộc sống tốt hơn, đó là áp lực lớn", Đỗ Mạnh Cường tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.