Xã hội

Mỗi người chỉ được mang thai hộ một lần

24/07/2014, 13:06

Theo dự thảo Nghị định về sinh con bằng kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm và mang thai hộ, mà Bộ Y tế đang soạn thảo, thông tin về người mang thai hộ sẽ được lưu trữ trên máy tính...

Theo dự thảo Nghị định về sinh con bằng kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm và mang thai hộ, mà Bộ Y tế đang soạn thảo, thông tin về người mang thai hộ sẽ được lưu trữ trên máy tính, kết nối dữ liệu với các trung tâm khác và người mang thai hộ đã đăng ký làm ở trung tâm này thì không thể sang trung tâm khác.

TIN LIÊN QUAN

img

Và một người chỉ được phép mang thai hộ một lần vì mang thai hộ phải mổ lấy thai để đảm bảo an toàn, mà mỗi người chỉ được mổ đẻ không quá 3 lần, trong khi người mang thai hộ phải đẻ ít nhất một lần trước đó để đảm bảo điều kiện sinh nở.


Kỹ thuật và trang thiết bị mang thai hộ sẽ giống hệt như thụ tinh ống nghiệm, nhưng đứa trẻ sinh ra là của cặp vợ chồng nhờ mang thai và hoàn toàn mang dòng máu của bố mẹ chứ không phải của người mang thai hộ. Có cam kết và được pháp luật bảo vệ, nên các cặp vợ chồng không lo việc người mang thai đòi con.

Q.A

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.