Showbiz

Mối quan hệ thực sự giữa tình cũ Lâm Chí Dĩnh và chồng của Lâm Tâm Như

10/07/2020, 14:57

Hoắc Kiến Hoa từ chối tham gia chương trình của Lâm Chí Dĩnh - bạn trai cũ của Lâm Tâm Như.

img
Lâm Chí Dĩnh gọi điện cho Hoắc Kiến Hoa và gọi thân mật là "Tiểu Hoắc"

Tập mới nhất của chương trình thực tế “Mẹ chồng và nàng dâu” với gia đình của Lâm Chí Dĩnh đã gây chú ý với mối quan hệ của Lâm Chí Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa. Anh gọi ông xã của Lâm Tâm Như một cách thân mật là “Tiểu Hoắc”.

Trong chương trình, Lâm Chí Dĩnh đã có không gian riêng của mình để nói chuyện với những người bạn thân thiết. Anh đã gọi điện cho Hoắc Kiến Hoa – người em khá thân của mình và cho biết bản thân đang ghi hình một chương trình thực tế, đồng thời muốn mời diễn viên họ Hoắc cùng tham gia.

Tuy nhiên, Hoắc Kiến Hoa đã từ chối. Anh nói, mình không thể lên tivi được bởi hiện tại, thân hình anh đang có chút quá khổ vì tăng cân. Nghe xong, tài tử của “Lục Tiểu Phụng” đã an ủi Hoắc Kiến Hoa rằng anh không hề mập một chút nào.

img
Cuộc gặp gỡ giữa Lâm Chí Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa từng khiến dân mạng xôn xao

Hai người trò chuyện một cách thân thiết và “buôn dưa lê” về những vấn đề trong cuộc sống, gia đình. Cả hai còn tự nhận mình là anh em tốt của nhau vì có những quan điểm, suy nghĩ giống nhau.

Điều đáng nói là Lâm Chí Dĩnh là bạn trai cũ của Lâm Tâm Như – vợ Hoắc Kiến Hoa hiện tại. Đối với đa số mọi người, đây là mối quan hệ nhạy cảm về tình cũ – tình hiện tại. Thế nên, mối quan hệ tốt đẹp của cặp tài tử khiến nhiều người ngưỡng mộ. Có những ý kiến còn cho rằng, rất có khả năng Lâm Tâm Như cũng thường xuyên gặp tình cũ Lâm Chí Dĩnh.

Trước đó, Lâm Chí Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa đã tụ tập cùng nhau vào ngày Tết Đoan Ngọ vừa qua, cùng diễn viên Âu Đệ. Đây là cuộc gặp gỡ khiến ai cũng bất ngờ bởi quan hệ của họ trong làng giải trí. Lâm Chí Dĩnh từng trải lòng, ban đầu tình cảm của anh và Lâm Tâm Như rất tốt đẹp nhưng về sau, Lâm Chí Dĩnh phải lên đường nhập ngũ nên cả hai "đường ai nấy đi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.