Xã hội

Mời sư thầy lập đàn cúng tìm thi thể 2 con

05/06/2016, 10:44

Mẹ của 2 cháu nhỏ mất tích trong vụ chìm tàu thuê các sư thầy cúng cầu mong tìm được thi thể 2 con.​

IMG_4499

Người mẹ trẻ ngóng trông mong tìm được thi thể 2 con thơ

Sáng 5/6, hàng chục thợ lặn cùng các lực lượng chức năng tiếp tục được huy động mở rộng vùng tìm kiếm các nạn nhân tàu chìm trên sông Hàn (Đà Nẵng) tối 4/6.

Tại hiện trường, 2 mũi tìm kiếm các nạn nhân được mở rộng từ cầu Sông Hàn ra đến cửa biển Đà Nẵng. Trong đó có một mũi của Bộ tư lệnh Quân khu V do Thiếu tướng Ngô Duy Đức, Phó tư lệnh - Tham mưu trưởng quân khu V trực tiếp chỉ đạo.

Theo thống kê Quân khu V và lực lượng BĐBP Đà Nẵng huy động hơn 320 cán bộ chiến sĩ, cùng 100 tàu thuyền chuyên dụng, ngư dân.

Mũi tìm kiếm cứu nạn của Quân khu 5 làm chủ công điều động lực lượng đặc công nước và các ngư dân quận Sơn Trà triển khai hai mũi dàn hàng dọc khu vực quanh cầu sông Hàn.

Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn có mặt thị sát tại hiện trường.

Chị Huyền - mẹ của 2 cháu nhỏ mất tích trong vụ tai nạn này là cháu Trịnh Kim Phượng và cháu Trịnh Tiến Huy đã thuê các sư thầy cúng lập đàn cầu mong tìm được thi thể 2 con.​

Như Báo Giao thông đưa tin, khoảng 20h30" ngày 4/6/2016 trên sông Hàn (khu vực trước khách sạn Novotel), xảy ra vụ tai nạn lật tàu du lịch Thảo Vân 2 (mang số hiệu ĐNa – 0016) do tài công Lê Công Chí, trú tại An Hải Bắc, Sơn Trà, TP Đà Nẵng điều khiển. Chủ tàu là ông Võ Quốc Hùng, trên tàu chở khoảng 46 người tham quan ngắm cảnh sông Hàn.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các tàu du lịch ở gần đã kịp thời cứu vớt được 43 người (trong đó có 4 người quốc tịch Malaixia; 39 người việt nam), các nạn nhân được đưa đến các bệnh viện trên địa bàn TP. Đà Nẵng cấp cứu kịp thời, hiện nay đã ra viện (hiện 1 người quốc tịch Malaixia đang còn điều trị ở bệnh viện Đa khoa TP. Đà Nẵng và một thuyền viên Đỗ Xuân Phong, 47 tuổi, trú An Hải Đông, Sơn Trà).

Đến thời điểm này vẫn còn 3 người mất tích, gồm Phạm Tấn Cường (SN 1970), quê ở tỉnh Bình Định; hai anh em ruột Trịnh Kim Phượng (SN 2009) và Trịnh Tiến Huy (SN 2012) quê ở Bắc Cạn.

Một số hình ảnh người mẹ đã thuê sư thầy cúng để sớm tìm thấy 2 con. 

IMG_4469

Chị Huyền đã mời các sư thầy cúng tìm thi thể 2 con

IMG_4506

Các thầy cúng lập đàn cúng, sớm tìm thấy thi thể nạn nhân

IMG_4459

Sở chỉ huy thống nhất tìm kiếm - cứu nạn QK5 được lập ngay bờ sông

  

IMG_4447

 

IMG_4494

Lực lượng tìm kiếm vẫn đang rà soát tìm kiếm nạn nhân

IMG_4475

Trên bờ, người dân dõi theo công tác tìm kiếm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.