Showbiz

Mong ước của Hồ Văn Cường!

16/06/2021, 06:50

Thay vì tập trung tinh thần, sức khỏe cho kỳ thi THPT Quốc gia 2021, Hồ Văn Cường đang phải chịu áp lực bởi cuộc “đấu” của người lớn trên MXH.

img

Hồ Văn Cường

Ngày 15/6, sau loạt ồn ào nói xấu và tiền cát-xê đi hát với mẹ nuôi Phi Nhung, giọng ca nhí Hồ Văn Cường viết trên trang cá nhân: “Con chỉ mong mọi việc có thể dừng lại tại đây để có thời gian tập trung cho việc học hành, thi cử. Con đang chuẩn bị thi và con cũng đã rất áp lực”.

Vụ việc được mở màn vào sáng 9/6, sau khi trên mạng xuất hiện bài đăng kêu cứu thay Hồ Văn Cường. Nội dung xoay quanh việc, mẹ ruột Hồ Văn Cường phải sống cực khổ khi làm giúp việc trong nhà Phi Nhung. Về phần Hồ Văn Cường, toàn bộ tiền cát-xê mà nam ca sĩ đi hát đều bị lấy đi gần hết...

Người đăng tải bài viết cũng công khai đoạn tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường với một người khác làm bằng chứng. Phía gia đình Hồ Văn Cường, Phi Nhung đều liên tục lên tiếng để giải thích cũng như đính chính mọi thông tin nhưng dường như vẫn chưa thể dập được bão dư luận.

Nhìn lại trong suốt thời gian qua, nhiều người không khỏi xót xa khi thấy hình ảnh Hồ Văn Cường gầy gò, mệt mỏi, đứng trước sóng gió dư luận, khoanh tay ăn năn hoặc viết tâm thư xin lỗi.

Đáng nói, giữa thời điểm dịch Covid-19 rối ren, Hồ Văn Cường vẫn đang chuẩn bị thi THPT Quốc Gia 2021. Thay vì tập trung toàn bộ tinh thần, sức khỏe trước kỳ thi quan trọng nhất cuộc đời, Hồ Văn Cường lại chịu áp lực bởi cuộc “đấu” của người lớn trên mạng xã hội.

Ai đúng, ai sai thì chưa rõ nhưng với một học sinh còn đang ngồi trên ghế nhà trường, những ồn ào vừa qua về đời sống riêng tư liệu có quá đáng với Hồ Văn Cường?

Trước đó, tuổi thơ của Phương Mỹ Chi cũng gặp nhiều sóng gió. Cô bé bị tố hét giá cát-xê “trên trời” và mắc “bệnh ngôi sao”.

Theo PGS. TS. Trần Thành Nam, thành viên Hiệp hội Tâm lý và Giáo dục Việt Nam, Chủ nhiệm Khoa Các Khoa học Giáo dục, Đại học Giáo dục (Đại học Quốc gia Hà Nội), giai đoạn tuổi thơ là quan trọng nhất để hình thành thái độ, giá trị cho cá nhân.

“Cơ quan chức năng cũng cần có những quy định rõ ràng về việc trẻ em tham gia các chương trình, sự kiện và việc sử dụng hình ảnh để bảo vệ các em trước những cạm bẫy hoặc tác động tiêu cực từ xã hội”, ông Nam nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.