Xã hội

Một cán bộ Sở Nội vụ TT-Huế bị “tố” đỗ xe chắn cửa nhà dân còn lớn tiếng

17/04/2022, 19:05

Một cán bộ Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên Huế bị người dân “tố” lớn tiếng thách thức khi đỗ xe trên vỉa hè làm chắn lối ra vào căn hộ chung cư.

Ngày 17/4, ông Bạch Chơn Đông, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đã nắm thông tin bước đầu về vụ một cán bộ của Sở này bị người dân “tố” đỗ xe trên vỉa hè chắn ngang cửa ra vào căn hộ tại Khu chung cư Vicoland (phường Xuân Phú, TP Huế), tỏ thái độ thách thức khi người dân nhờ lùi xe.

img

Hình ảnh chiếc xe ô tô đậu chắn trước cửa ra vào căn hộ tại chung cư Vicoland (Ảnh: MXH)

Theo phản ánh của chị P.T, trú tại Khu chung cư Vicoland, khoảng hơn 22h ngày 16/4, một người đàn ông lái xe ô tô đậu trên vỉa hè chắn một phần lối đi vào căn hộ của chị ở tầng 1 khu C2 chung cư trên.

Sau khi phát hiện sự việc, chị T. gọi điện theo số điện dán trên xe ô tô đề nghị chủ xe lái xe lùi lại, nhưng người đàn ông này tỏ thái độ thách thức.

Người đàn ông sau đó quay trở lại nơi đậu xe trên, lái xe ô tô vào sát cửa nhà chị T. với lý do “lỡ sai rồi thì sai luôn”.

Theo chị T., người đàn ông xưng là cán bộ công tác tại Sở Nội vụ, nói "chị T. thích thì ông ấy chiều, muốn báo công an thì ông này báo giúp, muốn đăng Hue-S thì thách luôn"...

Sau khi sự việc xảy ra, chị T. đã gọi điện trình báo sự việc cho cơ quan công an và lực lượng Công an phường cùng các cơ quan liên quan đã đến hiện trường.

Sự việc này sau đó được đăng tải trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao.

Qua xác minh, người đàn ông trên là một Phó phòng Xây dựng chính quyền và công tác thanh niên thuộc Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên Huế.

Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đã đề nghị chị T. trình bày sự việc bằng văn bản, đồng yêu cầu cán bộ trên viết bản tường trình liên quan đến sự việc đậu đỗ xe chắn ngang cửa ra vào, tỏ thái độ thách thức, đe doạ khi chị T. để tiến hành họp, xem xét xử lý trong ngày 18/4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.