Giao thông

Một công nhân rơi xuống đường tại DA đường sắt Cát Linh–Hà Đông

16/10/2016, 23:53
image

Một công nhân đang đi bộ trên công trường đường sắt Cát Linh-Hà Đông bất ngờ rơi xuống mặt đường tối 16/10.

thep-roi

Vị trí công nhân bị nạn

Tối 16/10 tại công trường thi công nhà ga Văn Quán, thuộc dự án đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh  - Hà Đông, một công nhân bị rơi từ trên cao xuống mặt đường đã được đưa đi Bệnh viện 103 cấp cứu.

Theo phản ánh của những người có mặt tại hiện trường, chập tối, một nam công nhân sau khi tan ca, trên đường đi từ vị trí thi công trên dầm cầu vượt để xuống đất, thông qua cầu thang kết nối với sàn tầng 2 của nhà ga Văn Quán xuống đã bất ngờ bị rơi xuống đường. Một nhân viên bảo vệ tại cửa hàng Canifa ngay sát hiện trường cho biết, khoảng 18h10 phút tối 16/10, khi đang làm nhiệm vụ tại cửa hàng bỗng nghe thấy nhốn nháo trên đường, các phương tiện dừng tránh.

"Khi tôi chạy ra xem thế nào thì thấy một người mặc áo công nhân đang nằm trên đường. Rất may các xe ô tô đi đến nơi đã kịp thời phanh và không đâm vào người thanh niên này", người bảo vệ cho hay.

Ông Nguyễn Văn Thái, phụ trách thi công hiện trường của Ban Quản lý dự án đường sắt xác nhận với PV Báo Giao thông, công nhân bị nạn tên là Lê Văn Linh, 19 tuổi, quê Hà Tĩnh, làm việc thi công hạng mục đường ray tại dự án này. Qua xác minh từ các công nhân làm cùng ca cho biết, khi kết thúc ca làm việc, công nhân Linh di chuyển từ mặt sàn dầm xuống sàn nhà ga qua lối cầu thang tạm tầng 2 đã nhảy cách bậc thang rơi vào sàn chống vật rơi.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cán bộ hiện trường của Ban, cùng các đơn vị có mặt tại hiện trường nhanh chóng đưa công nhân Linh vào bệnh viện 103 cấp cứu. Hiện tại, công nhân Linh đang được các bác sỹ theo dõi. Nhận được tin báo, lãnh đạo Ban Quản lý dự án đường sắt đã đến ngay hiện trường kiểm tra tìm hiểu và thăm hỏi động viên nam công nhân kịp thời.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin sự việc đến bạn đọc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.