Showbiz

Một diễn viên hài đình đám qua đời vì tai nạn giao thông nghiêm trọng

25/10/2022, 11:16
image

Nam diễn viên hài Leslie Jordan của phim “Will & Grace” qua đời ở tuổi 67 vì tai nạn xe hơi. Ông đã đâm vào một tòa nhà ở Los Angeles.

CNN ngày 25/10 (giờ Việt Nam) đưa tin, nam diễn viên hài Leslie Jordan đã qua đời ở tuổi 67 vì tai nạn xe hơi. Ông đã đâm vào một tòa nhà ở Los Angeles, phần đầu của chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Sau khi sự việc diễn ra, nam diễn viên gạo cội được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng không qua khỏi. Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn giao thông của Leslie Jordan chưa được công bố.

img

Diễn viên Leslie Jordan. Ảnh: Wabe

Trong thông báo, đại diện của Leslie Jordan đau buồn cho hay: "Thế giới này sẽ trở nên u ám hơn nếu không có tình yêu và ánh sáng của Leslie Jordan. Anh ấy không chỉ là một tài năng vĩ đại mà còn luôn mang niềm vui đến cho mọi người, tình yêu với đất nước. Leslie đã rời cõi tạm khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp lẫn cuộc sống cá nhân.

Sự ra đi đột ngột của Leslie Jordan khiến gia đình, đồng nghiệp, bạn bè không khỏi bàng hoàng. Trên trang cá nhân, diễn viên hài Loni Love chia sẻ về kỷ niệm cuối cùng của cô với Leslie: "Lần cuối tôi làm việc với Leslie Jordan là khi chúng tôi là khách mời của chương trình The Talk.

Leslie rất vui tính, luôn mang những câu chuyện hài hước và anh ấy đã truyền cảm hứng cho tôi để tiếp tục phát triển trong ngành công nghiệp này. Tôi sẽ nhớ anh mãi mãi, người bạn của tôi".

img

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: TMZ

Eric McCormack (người đóng vai Will), từng hợp tác với Leslie trong bộ phim “Will & Grace” viết: “Sự mất mát này là quá lớn. Anh luôn mang đến tiếng cười cho người khác. Một người đàn ông vô cùng ngọt ngào. Hãy yên nghỉ anh nhé”.

Luật sư Eric Feig xúc động: "Ngoài tài năng, những món quà của Leslie là mang lại niềm vui, khả năng kết nối với mọi người ở mọi lứa tuổi. Sự khiêm tốn, lòng tốt và sự ngọt ngào của anh ấy là điều còn mãi” luật sư Eric Feig.

Leslie Jordan sinh năm 1955 tại Tennessee, Mỹ. Ông đã có gần 40 năm theo đuổi đam mê diễn xuất, góp mặt trong hơn 130 bộ phim.

Leslie Jordan được khán giả biết đến trong các bộ phim truyền hình như “Hearts Afire”, “Will & Grace”, “The Help American Horror Story”.

Ngoài lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, Jordan còn có một sự nghiệp hài kịch thành công, thường lưu diễn ở Mỹ, Mexico, Canada và Anh. Năm 2021, ông phát hành album nhạc phúc âm có tựa đề "Company Comin", hát cùng các danh ca Dolly Parton, Eddie Vedder, Brandi Carlile và những nghệ sĩ khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.