Đời sống

Một doanh nghiệp hỗ trợ người dân TP.HCM 25 tấn rau, củ quả

22/07/2021, 21:22

25 tấn rau củ quả do Công ty Cổ phần Pacific Foods (Pacific Foods) chuyển về từ Tiền Giang để hỗ trợ người dân TP.HCM.

25 tấn rau, củ quả trên sẽ được Sở Công thương TP.HCM tiếp nhận, phân phối cho Ủy ban MTTQ TP Thủ Đức và 21 quận huyện, giúp người dân TP.HCM đang gặp khó khăn. Thời gian tiếp nhận số rau củ trên vào ngày 24/7, tại bến Bạch Đằng, quận 1.

Chương trình thiện nguyện này do Pacific Foods và Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Vận tải Du lịch Tam Lập Thành tài trợ, cùng với Công ty TNHH Công nghệ Xanh GreenlinesDP hỗ trợ vận chuyển.

img

Ngày 24/7, 25 tấn rau củ quả sẽ được chuyển về TP.HCM

Ông Lê Bá Linh, Chủ tịch HĐQT Pacific Foods, thành viên Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan và là kiều bào Thái Lan cho biết: Hưởng ứng Thư kêu gọi kiều bào chung tay cùng TP.HCM chống dịch Covid-19 và với trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp hoạt động tại TP, Pacific Foods cùng với các nhà hảo tâm đã đóng góp, hỗ trợ người dân thành phố. Việc này, tạo sự lan tỏa gắn kết các tổ chức chăm sóc sức khỏe cộng đồng cùng với doanh nghiệp đã có những đóng góp trong quá trình sản xuất, kinh doanh các sản phẩm gia vị, nông sản.

Theo ông Linh, dịp này, Pacific Foods cũng tặng thêm 1.200 sản phẩm nước mắm để hỗ trợ thêm cho bữa ăn của người dân nhận được những phần rau củ quả nói trên.

Ông Trần Song Hải, Tổng Giám đốc Greenlines DP, chủ hãng tàu cao tốc chuyên chở khách du lịch đã dùng tàu để chở hàng hóa trong dịp này, cho biết: Công ty đã chuẩn bị 5 tàu cao tốc để vận chuyển hàng hóa thiết yếu từ các tỉnh miền Tây đi TP.HCM và ngược lại. Việc vận chuyển rau, củ bằng tàu cao tốc hoàn toàn miễn phí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.