Xã hội

Một du khách ngã xuống biển tử vong khi tham quan vịnh Hạ Long

15/05/2022, 07:56

Trong khi tàu chở đoàn du khách thăm vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) vừa cập bến, một du khách bất ngờ ngã xuống biển và bị đuối nước, tử vong.

Sáng 15/5, nguồn tin của PV Báo Giao thông cho biết, cơ quan chức năng của TP Hạ Long đã phối hợp tìm kiếm được thi thể một du khách bị ngã xuống biển chiều tối 14/5 khi tàu chở đoàn khách du lịch đang trên hành trình về cảng.

img

Lực lượng chức năng của TP Hạ Long huy động phương tiện, lực lượng khẩn trương tìm kiếm nạn nhân

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 14/5 tại khu vực cầu cảng trên vịnh Hạ Long (Quảng Ninh).

Vào thời điểm trên, một du khách đã bị ngã xuống biển từ trên tàu du lịch Long Giang số hiệu QN-8905, tải trọng 48 khách do ông Trần Duy Cường (SN 1983, trú tại phường Tuần Châu, TP Hạ Long) làm thuyền trưởng.

Chiếc tàu chở 15 khách tham quan vịnh Hạ Long đang hành trình từ hang Sửng Sốt về cảng tàu thì thuyền trưởng phát hiện qua hệ thống camera có một người bị ngã xuống biển.

Ngay lập tức, những người ở trên tàu này đã ném ao phao và phao tròn xuống biển để cứu nạn nhân, nhưng thời điểm này, thủy triều đang xuống, nước chảy mạnh, nên du khách này không bám vào được.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các cơ quan chức năng làm nhiệm vụ tại cảng Hòn Gai đã nhanh chóng huy động lực lượng phương tiện khẩn trương tìm kiếm nạn nhân.

Đến 21h cùng ngày, thi thể của nạn nhân đã được tìm thấy và đưa về Bệnh viện Bãi Cháy để phục vụ công tác điều tra nguyên nhân. Nạn nhân tên là Nguyễn Ngọc P. (SN 1979, trú tại quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).

Hiện các cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ninh đang khẩn trương phối hợp xử lý vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.