Xã hội

Một gia đình ở Quảng Bình báo mất liên lạc với con trai trên đường sang Anh

29/10/2019, 16:37

Một gia đình ở xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình trình báo mất liên lạc với con trai đang trên đường sang Anh.

img
Sau Nghệ An và Hà Tĩnh đến lượt Quảng Bình có gia đình trình báo mất liên lạc với con trên đường đi Anh

Chiều ngày 29/10, trao đổi qua điện thoại với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Lào - Chủ tịch UBND xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình cho biết: Chính quyền địa phương vừa nhận được đơn trình báo của ông N. X. G (SN 1964, trú tại thôn Thanh Khê, xã Thanh Trạch) về việc gia đình mất liên lạc với con trai N. N. H (SN 1987) đang trên đường sang Anh.

Theo ông Lào, qua trình báo gia đình, mới đây, anh N. N. H rời Việt Nam đi Đức để xuất khẩu lao động. “Ngày 22/10 anh H. liên lạc về với gia đình báo chuẩn bị sang Anh rồi mất liên lạc với gia đình từ đó cho đến nay", ông Lào nói.

Sau khi nhận được đơn trình báo, chính quyền địa phương đã hướng dẫn người dân làm các thủ tục cần thiết. Đồng thời cử các đoàn thể lên động viên gia đình ổn định tâm lý bởi nhà nước vẫn đang nỗ lực xác minh thông tin vụ 39 người chết trong container ở Anh nhưng hiện chưa có thông tin cụ thể, chính xác nào.

Được biết, anh H. đã có vợ và 2 con nhỏ. Trước đây anh cùng gia đình làm nghề đi biển. Anh có quen biết một số người ở Nghệ An, Hà Tĩnh và nhờ kết nối để xuất ngoại. Từ ngày 15 - 21/10, anh thường xuyên liên lạc về với gia đình.

Tính đến chiều ngày 29/10, qua rà soát và xác minh, lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh phát hiện 10 trường hợp đi Anh gần đây bị mất liên lạc. Trong khi đó, ở tỉnh Nghệ An con số này lên đến 18 trường hợp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.